Đồng bộ BlackBerry và iPhone với BerryMover

Thứ ba - 11/10/2011 22:00
Nếu muốn đổi BlackBerry sang iPhone, ứng dụng đồng bộ dữ liệu BerryMover giữa hai điện thoại của PocketMac là lựa chọn phù hợp.
Đồng bộ BlackBerry và iPhone với BerryMover
12/10/2011 09:00:15 AM

Đồng bộ BlackBerry và iPhone với BerryMover

ICTnews – Nếu muốn đổi BlackBerry sang iPhone, ứng dụng đồng bộ dữ liệu BerryMover giữa hai điện thoại của PocketMac là lựa chọn phù hợp.

PocketMac trong nhiều năm qua được công nhận là phương pháp đồng bộ dữ liệu chính thức giữa điện thoại BlackBerry của Research In Motion (RIM) và máy tính Mac. Mới đây, PocketMac đã tung ra chương trình mới cho iPhone, có tên gọi BerryMover (giá 10USD, hơn 200.000 đ) cho phép đồng bộ danh bạ, tin nhắn văn bản, e-mail, ghi chú, dữ liệu lịch và tác vụ từ BlackBerry sang iTunes, từ đó có thể sao chép vào iPhone và nhập vào các ứng dụng phù hợp. Chương trình này sử dụng tệp sao lưu đuôi “.ipd” của BlackBerry để chuyển dịch dữ liệu.

PocketMac-BerryMover-inline.jpg

3.jpg

Mỗi bản sao của ứng dụng đều đi kèm với video hướng dẫn cách truyền thông tin từ BlackBerry sang iPhone. Về cơ bản, người dùng đồng bộ ứng dụng BerryMover sang iTunes trên Mac hoặc PC từ iPhone, sau đó sử dụng iTunes sao chép các tệp tin có đuôi “.ipd” lên iPhone. Từ đó, ứng dụng BerryMover trên iPhone sẽ chuyển đổi các tệp tin tương ứng với ứng dụng thích hợp (như Danh bạ, Lịch, Ghi chú,…).

Người dùng cũng được lựa chọn thông tin cần nhập vào iTunes. PocketMac trích dẫn các cuộc điều tra cho thấy hơn 66% thuê bao BlackBerry của mạng Verizon dự định chuyển sang iPhone, do tác động từ nhu cầu iPhone 4S từ 2 nhà mạng Verizon và Sprint tăng lên.

Ứng dụng BerryMover hiện đã xuất hiện trong kho ứng dụng iTunes App Store, và yêu cầu hệ điều hành iOS 4.2 trở lên. Ứng dụng tương thích với cả iPhone và iPod Touch.

Video hướng dẫn:

Du Lam

Theo Electronista

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập70
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm68
  • Hôm nay19,983
  • Tháng hiện tại247,969
  • Tổng lượt truy cập95,236,359
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây