Những tình huống hài hước nhất của Alex Ferguson

Thứ năm - 09/05/2013 04:19
(Dân trí) - Ferguson được biết đến như một con người nghiêm túc trong công việc, tuy nhiên vị chiến lược gia của MU cũng không thiếu những tình huống hài huống. Dưới đây là 5 tình huống hài hước nhất liên quan tới vị chiến lược gia người Scotland

1. Cười trên “nỗi đau” của Berbatov

 

 

Trong trận đấu cách đây 2 mùa tại Champions League giữa MU và Marseille, trong khi Berbatov vẻ mặt buồn thiu khi phải ngồi trên băng ghế dự bị thì các nhân vật chóp bu của BHL của MU lại chẳng cần quan tâm tới điều đó, Ferguson và trợ lý Phelan đã cười đùa trước “nỗi đau” của cậu học trò.

 

Phelan đã quan sát Berbatov đang ngồi lọt thỏm trong trước ghế ở hàng trước và nói lại với Fergie, hai người có vẻ xem đó như một câu chuyện đáng để cười. Điều đó có vẻ không đúng chuẩn mực cho lắm đối với những người đang làm ở vị trí trong ban huấn luyện của CLB.

 

2. Bị Evra trêu đùa

 

 

Trong khi Ferguson đang rất chú tâm vào trận đấu và xem đồng hồ liên tục chờ hết giờ thì các cầu thủ MU phía sau lưng ông đã có vẻ bắt đầu ăn mừng. Mặc cho Ferguson đang căng thẳng, cũng như phàn nàn với trợ lý trọng tài về thời gian bù giờ, Evra đã tiến tới sau lưng ông và giơ 2 ngón tay phía trên đầu vị chiến lược gia có biệt danh “máy sấy tóc”.

 

Hình ảnh căng thẳng của Fergie đối lập hoàn toàn với hình ảnh đầy vui vẻ, thoải mái của các học trò phía sau lưng ông. Phải chăng Ferguson đã căng thẳng thái quá?

 

3. Bị bảng điện tử rơi vào chân

 

 

Mùa giải trước khi MU rơi xuống thi đấu ở Europa League và đối mặt với Athletic Bilbao, Ferguson đã gặp sự cố rất hài hước. Ở phút 60, trận đấu diễn ra tại Old Trafford, vị chiến lược gia của “Quỷ đỏ” quyết định thay người và bảng điện tử được các trợ lý đưa qua trước mặt ông. Do Mike Phelan lơ đễnh nên đã trượt tay khi đón nhận tấm bảng từ Rene Meulensteen nên làm rơi  đúng vào chân của Ferguson.

 

Mặc dù vẫn đi giày nhưng vị chiến lược gia của MU vẫn phải nhăn mặt đau điếng, ông đã không ngừng cúi xuống để xoa vào chỗ đau.

 

4. Giật mình vì trợ lý Phelan giẫm vỡ bóng bay

 

 

Trong trận đấu với Chelsea năm 2008, trong khi cả ban huấn luyện của MU đang chăm chú theo dõi trận đấu thì bất ngờ có quả bóng bay “lạc đến”. Ferguson chẳng quan tâm tới điều đó, tuy nhiên trợ lý Mike Phelan của ông thì không nghĩ vậy. Mặc cho cả BHL đang dõi mắt theo từng đường bóng, Phelan đã với lấy quả bóng bay và cho xuống dưới đế giày và giẫm nổ.

 

Tiếng nổ của quả bóng bay khiến cả BHL MU giật mình, Ferguson cũng khá nhăn nhó vì không hiểu tiếng nổ phát ra từ đâu.

 

5. Rơi kẹo vì mải phàn nàn

 

 
Nhai kẹo cao su là một trong những thói quen điển hình của vị chiến lược gia người Scotland. Tuy nhiên đôi khi ông cũng gặp phải sự cố với chiếc kẹo cao su quen thuộc. Ở trận đấu giữa MU và Newcastle diễn ra vào tháng 12 năm trước, vì mải nói phàn nàn với trọng tài biên mà vị chiến lược gia của MU làm bắn luôn chiếc kẹo đang nhai ra ngoài. Ferguson khựng lại một chút vì…mất chiếc kẹo, tuy nhiên chắc ông cũng không lấy làm tiếc bởi sau đó đội bóng của ông đã ghi thêm bàn và thắng 4-3.
 
Phù Sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập224
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm221
  • Hôm nay50,759
  • Tháng hiện tại566,409
  • Tổng lượt truy cập94,913,062
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây