Người Việt thiệt mạng ở Haiti là người làm việc cho đối tác của Viettel

Thứ hai - 03/10/2011 01:17

Người Việt thiệt mạng ở Haiti là người làm việc cho đối tác của Viettel

Nguồn tin từ Viettel cho hay người Việt Nam bị thiệt mạng trong tai nạn máy bay tại Haiti vừa qua là người làm việc cho đối tác của Viettel tại Haiti.

Nay một số cơ quan truyền thông đưa tin người Việt Nam bị thiệt mạng do tai nạn máy bay tối ngày 20/0 vừa qua tại Haiti được xác định danh tính là anh Lê Minh Đức (SN 1978), nhân viên Natcom. Công ty Viễn thông Natcom - liên doanh giữa Tập đoàn Viettel của Việt Nam và Teleco của Haiti.

Nguồn tin từ Viettel cho ICTnews hay là nạn nhân Lê Minh Đức không phải là nhân viên Natcom. Anh Đức tử nạn ở Haiti khi sang làm việc cho một đối tác của Viettel, nhưng lại không phải liên quan đến công việc thực hiện cho Viettel tại Haiti. Tuy nhiên, Việt Nam chưa có đại sứ quán ở Haiti nên Viettel sẽ đứng ra làm các thủ tục cần thiết để tiếp nhận nạn nhân  Lê Minh Đức để chuyển về Việt Nam.

 

Tác giả: Thái Khang   

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập97
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm92
  • Hôm nay16,171
  • Tháng hiện tại609,663
  • Tổng lượt truy cập94,956,316
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây