MangVN

https://mangvn.org


Intel mua Kno chuyên hoạt động lĩnh vực giáo dục

Intel mới đây đã mua lại công ty một doanh nghiệp công nghệ hoạt động trong lĩnh vực giáo dục với tên gọi Kno. Công ty khởi nghiệp này chuyên cung cấp các phần mềm dùng trong môi trường học đường
Intel mua Kno chuyên hoạt động lĩnh vực giáo dục

Intel mới đây đã mua lại công ty một doanh nghiệp công nghệ hoạt động trong lĩnh vực giáo dục với tên gọi Kno. Công ty khởi nghiệp này chuyên cung cấp các phần mềm dùng trong môi trường học đường và theo lời Intel thì Kno đang sở hữu "một thư viện nội dung số trên toàn cầu với 225.000 đầu sách đại học, trung học và tiểu học thông qua việc bắt tay với 75 nhà xuất bảo giáo dục".

 

Intel mua lại Kno chuyên hoạt động lĩnh vực giáo dục

Intel cho biết thêm rằng việc mua lại này sẽ cung cấp thêm sức mạnh cho nỗ lực mang công nghệ vào trong lớp học mà hãng đã theo đuổi một thời gian dài. Chi tiết của mua bán, kể cả số tiền mà Intel đã chi ra để mua Kno, không được tiết lộ.

Còn theo trang TechCunch, toàn bộ nhóm Kno sẽ gia nhập vào Intel, chỉ trừ CEO và đồng sáng lập Osman Rashid. John Galvin, quản lý trưởng bộ phận Intel Education, chia sẻ là ông đã từng nói chuyện với Osman về thương vụ này, tuy nhiên "nơi tôi muốn hướng Kno tới và nơi Rashid muốn không giống nhau. Hướng đi của anh ấy là tiếp tục tập trung vào thị trường Bắc Mỹ, còn tôi muốn mở rộng ra toàn cầu, và để chúng tôi thực hiện điều đó thì Kno phải phối hợp với nhóm bán hàng của Intel để mang sản phẩm ra nhiều thị trường mới".

Kno là công ty có trụ sở tại Mỹ và được thành lập năm 2009. Một năm sau họ có ra mắt một chiếc máy tính bảng giáo dục với hai màn hình, sau đó chuyển sang tập trung phát triển ứng dụng và giáo trình điện tử cho nhiều nền tảng khác nhau như Android, iOS, Windows. Những cuốn sách của Kno cho phép người đọc tương tác với nhiều thành phần khác nhau, còn app thì hỗ trợ thêm việc theo dõi tiến độ học tập và chia sẻ tài liệu cùng bạn học.

Tác giả: Theo Tinh tế

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây