MangVN

https://mangvn.org


3 website dạy làm đồ "handmade" đáng tham khảo

Nhiều website chuyên hướng dẫn làm những đồ thủ công cũng đã ra đời và nhận được sự hưởng ứng của một bộ phận các bạn trẻ.
3 website dạy làm đồ "handmade" đáng tham khảo
Hiện đồ thủ công (handmade) đang được nhiều bạn trẻ ưa thích. Dạo một vòng quanh các website, bạn có thể bắt gặp những mục nhỏ hướng dẫn cách tự nấu một món ăn, hay tự làm một tấm thiệp, chế một món đồ trang sức lạ mắt… Không dừng đó, nhiều website chuyên hướng dẫn làm đồ thủ công cũng đã ra đời và nhận được sự hưởng ứng của nhiều người. 

Lola

Có giao diện khá bắt mắt và phù hợp với phong cách của một trang “handmade”. Những thanh icon chỉ mục có một đường viền nhỏ màu trắng như những đường chỉ may, trông rất đúng tinh thần “thủ công”.
Giao diện trang chủ

Lola dạy làm những đồ thiên về vật phẩm quà tặng, trang sức phụ kiện, đồ trang trí, thiệp… Hình minh họa của các sản phẩm cũng như phần hướng dẫn khá đẹp mắt và dễ hiểu.
Trang giới thiệu các sản phẩm được yêu thích
Một hướng dẫn làm đồ handmade

Ngoài việc là một trang hướng dẫn, Lola còn có chức năng mua bán đồ handmade, giúp các bạn trẻ nếu có đồ tự làm thì có thể giới thiệu và bán qua đây. 

Saboten

Có nhiều điểm tương đồng với Lola, Saboten cũng là một website vừa hướng dẫn làm đồ handmade, vừa là kênh để các bạn có thể mua bán những đồ thủ công.
Giao diện trang chủ
Hướng dẫn làm một món đồ handmade

Saboten còn cung cấp cho khách ghé thăm những thông tin khá bổ ích về nguồn gốc ra đời, cập nhật mới nhất của lĩnh vực handmade tại chuyên mục Xu hướng. 
Chuyên mục Xu hướng handmade

Mặt hàng handmade chủ lực của Saboten có vẻ như tập trung vào những mẫu nhà mô hình như: nhà búp bê, quầy bar, tiệm bánh…
Một nhà mô hình trên Saboten

Làm mỹ phẩm

Xu hướng gần đây, nhiều phụ nữ thường tìm đến với những loại mỹ phẩm handmade, nhờ thành phần tự nhiên, không độc hại cũng như giá cả phải chăng. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều website cũng có những chủ đề liên quan, nhưng chưa website nào chuyên biệt hẳn về mỹ phẩm handmade như lammypham.vn. Khác hẳn với hai web trên, lammypham chỉ duy nhất đăng tải những thông tin liên quan đến việc làm mỹ phẩm handmade.
Giao diện trang chủ

Ở trang này, người xem có thể tìm thấy rất nhiều công thức để làm các loại mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm dưỡng da như: xà phòng bánh, khử mùi, hỗn hợp tẩy da chết, nước hoa khô…

Trang trong: Hướng dẫn làm mỹ phẩm

Cũng trong lammypham, người xem có thể tìm được toàn bộ những dụng cụ hỗ trợ để làm mỹ phẩm như nguyên liệu, mùi hương, phẩm màu, đồ chứa, bao bì, dụng cụ… Tóm lại là các nguyên vật liệu từ A đến Z để bạn có thể tự chế một loại mỹ phẩm mà mình muốn.

Phẩm màu của lammypham


Vân Anh

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây