Mua tranh rẻ online thanh toán qua baokim.vn

Thứ bảy - 01/10/2011 03:49

Mua tranh rẻ online thanh toán qua baokim.vn

Từ giữa tháng 9/2011, website chuyên cung cấp mặt hàng về tranh - tranhre.com đã liên kết với cổng thanh toán trực tuyến baokim.vn xây dựng chương trình Mua tranh trực tuyến, giảm giá liền tay.

Theo thông tin từ chương trình, bất kỳ khách hàng nào lựa chọn giải pháp thanh toán bằng baokim.vn khi mua tranh đều được hỗ trợ 15% tổng giá trị sản phẩm. Nghệ nhân Trương Ngọc Xuân, thành viên Hiệp hội cây cảnh Từ Liêm, chủ cơ sở cung cấp cây cảnh, thiết kế ngoại thất tại Hà Nội cho biết: “Xem tranh và chơi tranh là một thú giải trí rất văn hoá, giống như đi xem kịch, xem phim, đọc sách… Từ xa xưa đến nay, người Việt đã có tập quán chơi tranh. Không chỉ những gia đình có điều kiện mà ngay cả những người bình thường cũng đều sẵn có thú chơi tranh và nhu cầu trang trí nhà cửa sao cho hài hoà”.

Đối với nông thôn, các gia đình chưa có điều kiện, nhà tranh vách đất, thì việc mua một tờ tranh nhỏ với giá phải chăng là điều hoàn toàn có thể. Tranh dân gian thích hợp để có thể dán bất cứ đâu trong nhà và mang lại một không khí vui tươi rộn rã. Đối với người thị thành, việc treo tranh, chơi tranh không đơn giản là chơi cho có không khí mà bức tranh còn đồng thời là vật trang trí để kiến tạo nên được một không gian sang trọng và quí phái, và chứng tỏ được cái lễ giáo gia phong của gia đình.

“Chúng tôi nhận thấy rằng thú chơi tranh đang ngày được quan tâm nhiều. Khi chất lượng cuộc sống khá hơn, việc đầu tư cho những giá trị tinh thần cũng được chú trọng. Tuy nhiên, do cuộc sống hiện đại bận rộn, nhiều người chọn giải pháp mua tranh online. Việc thanh toán qua baokim.vn mang lại những giá trị thiết thực và niềm tin cho người yêu tranh”, bà Mai Thu Trang, phụ trách Marketing của chương trình này cho biết.

 

Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập254
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm251
  • Hôm nay49,607
  • Tháng hiện tại545,509
  • Tổng lượt truy cập94,892,162
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây