Galaxy Nexus lên kệ vào tháng sau với giá khá “chat”

Chủ nhật - 30/10/2011 21:20

Galaxy Nexus lên kệ vào tháng sau với giá khá “chat”

Galaxy Nexus, chiếc smartphone đầu tiên sử dụng nền tảng Android mới nhất, Ice Cream Sandwich sẽ được lên kệ vào ngày 17/11 tới đây, đầu tiên tại thị trường châu Âu.
Thông tin trên được Samsung đăng tải trên Twitter của hãng. Mức giá chính thức của sản phẩm chưa được công bố, nhưng những khách hàng đặt trước trên gian hàng trực tuyến của Amazon thì sẽ phải trả số tiền khá “chat”, 885 USD cho Galaxy Nexus. 
 

Thông tin của Galaxy Nexus trên gian hàng trực tuyến của Amazon

Galaxy Nexus là chiếc điện thoại mang thương hiệu Nexus thứ 3, do Google hợp tác với các hãng điện tử để sản xuất (trước đây là Nexus One hợp tác dùng HTC và Nexus S cũng của Samsung). Galaxy Nexus được trang bị vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2GHz, 1GB bộ nhớ RAM, màn hình 4,65-inch công nghệ Super AMOLED với độ phân giải chuẩn 720p (1280x720). Máy được trang bị camera 5 megapixel có khả năng quay phim HD 1080p và camera trước 1,3 megapixel. 

Với việc trang bị cấu hình mạnh và đặc biệt hoạt động trên nền tảng Android Ice Cream Sandwich mới nhất, nhiều người hy vọng Galaxy Nexus sẽ là “đối thủ” của Apple trên thị trường. Tuy nhiên với mức giá khá đắt thì hẳn không ít người sẽ phải suy nghĩ kỹ càng trước khi lựa chọn Galaxy Nexus.

Ngân Hà
Theo Mashable

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay14,179
  • Tháng hiện tại14,179
  • Tổng lượt truy cập95,002,569
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây