Điểm danh loạt smartphone mới tại Nokia World

Thứ sáu - 28/10/2011 08:54
Ngoài 2 smartphone nổi bật dòng Lumia, Nokia đã trình làng thêm 4 smartphone thuộc dòng Asha với mức giá khá mềm, từ 1,8 triệu đồng và hầu hết đều có bán từ quý 4 năm nay.
Điểm danh loạt smartphone mới tại Nokia World

>> Chờ đợi gì tại Sự kiện Nokia World?

Smartphone “mạng xã hội” Lumia 800

800.jpg

Nokia Lumia 800 có các màu sắc sống động (xanh, hồng và đen) và trình duyệt Internet hiệu quả cùng với việc kết nối mạng xã hội tốt nhất qua chức năng truy cập một chạm, dễ dàng xếp nhóm địa chỉ liên hệ, các chủ đề liên lạc trao đổi thông tin và Internet Explorer 9.

Điện thoại có màn hình cong 3.7 inch AMOLED ClearBlack pha trộn hài hòa vào thiết kế nhỏ gọn và bộ xử lý 1,4 GHz giúp tăng cường hỗ trợ phần cứng và bộ xử lý đồ họa.

Nokia Lumia 800 mang đến trải nghiệm chụp ảnh và chia sẻ tức thời với thấu kính Carl Zeiss hàng đầu, quay video HD, bộ nhớ trong 16GB. Đặc biệt, 25GB dung lượng lưu trữ online với dịch vụ SkyDrive miễn phí cho phép người dùng lưu trữ hình ảnh, nhạc, tài liệu và truy cập các dữ liệu này mọi lúc mọi nơi.

Giá bán lẻ ước tính của Nokia Lumia 800 sẽ vào khoảng 420 euro (gần 13 triệu đồng), chưa tính thuế và trợ giá. Sản phẩm hiện đã có thể đặt hàng trước trên nokia.com và dự kiến được tung ra tại Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha và Anh vào tháng 11. Thiết bị dự kiến có mặt tại Hồng Kông, Ấn Độ, Nga, Singapore và Đài Loan trước cuối năm nay và tại những thị trường khác vào đầu năm 2012.

Nokia Lumia 710

710.jpg

Với mục đính giúp người sở hữu thể hiện cá tính, Nokia Lumia 710 được thiết kế để người dùng dễ dàng thay đổi vỏ máy sau và hàng ngàn ứng dụng, mang trải nghiệm Lumia đến nhiều người hơn trên thế giới. Nokia Lumia 710 được thiết kế để kết nối và chia sẻ thông tin và hình ảnh trên các mạng xã hội tức thời cùng với trải nghiệm trình duyệt IE9. Điện thoại có màu trắng và đen với các vỏ sau màu đen, trắng, xanh, hồng (fuchsia) và vàng.

Với cùng bộ xử lý 1,4 GHz, tăng cường hỗ trợ phần cứng và bộ xử lý đồ họa như Nokia Lumia 800, Nokia Lumia 710 mang lại hiệu quả cao với giá bán rất hợp lý. Giá bán lẻ ước tính của Nokia Lumia 710 sẽ vào khoảng 270 euro (khoảng 8 triệu đồng), chưa tính thuế và trợ giá.

Nokia Lumia 710 dự kiến có mặt trước hết tại Hồng Kông, Ấn Độ, Nga, Singapore và Đài Loan trước cuối năm nay bên cạnh Nokia Lumia 800, trước khi có mặt tại những thị trường khác vào đầu năm 2012.

Nokia Asha 303

asha-303.jpg

Nokia Asha 303 được thiết kế bằng vật liệu kim loại tinh xảo. Điện thoại kết hợp màn hình cảm ứng điện dung 2,6” lớn với một bàn phím QWERTY chất lượng cao. Nokia Asha 303 được chế tác với trọng tâm về Internet và nối mạng xã hội dễ dàng.

Thiết bị được trang bị bộ xử lý mạnh 1Ghz, 3G và WLAN để mang lại một trải nghiệm Internet nhanh chóng. Các mạng xã hội, email và IM ở vị trí trung tâm của trải nghiệm, có thể truy cập dễ dàng từ màn hình chủ. Nokia Asha 303 được trang bị trình duyệt Nokia Browser dựa trên điện toán đám mây có thể nén web đến 90%, mang lại tốc độ nhanh hơn và tính năng truy cập Internet với giá cả hợp lý hơn.

Giải trí và ứng dụng cũng là một phần then chốt của sản phẩm Nokia Asha 303. Angry Birds Lite, trò chơi di động phổ biến được cài đặt sẵn cùng với hỗ trợ dành cho các ứng dụng phù hợp toàn cầu khác như Facebook Chat, nhắn tin Whatsapp và phiên bản Nokia Maps mới nhất dành cho Series 40 (tại những thị trường chọn lọc).

Giá cả sẽ thay đổi tùy theo thị trường và nhà điều hành. Giá bán lẻ ước tính dành cho Nokia Asha 303 sẽ khoảng 115 euro (khoảng 3,5 triệu đồng) chưa tính thuế và trợ giá. Thiết bị dự kiến bắt đầu xuất hàng trong quý 4/2011.

Nokia Asha 300

asha-300.jpg

Nokia Asha 300 là một thiết kế đẹp mắt với một thiết bị có màn hình cảm ứng cùng với sự tiện lợi của bàn phím. Nokia Asha 300 có một bộ xử lý mạnh 1GHz và 3G để mang lại trải nghiệm nối mạng xã hội và Internet nhanh hơn. Nokia Browser cho phép truy cập Internet nhanh giúp bản địa hóa bằng cách nén các trang web lên đến 90%.

Người sử dụng có khả năng truy cập nhanh vào nhắn tin, email, nhắn tin tức thời từ màn hình chủ và có thể xoay ngón tay để truy cập các ứng dụng, âm nhạc hoặc trò chơi từ Nokia Store. Nokia Asha 300 cũng được nạp sẵn trò chơi Angry Birds Lite phổ biến.

Nokia Asha 300 được tích hợp máy ảnh 5 megapixel, công cụ nghe nhạc, radio FM, khả năng kết nối Bluetooth và có thể xử lý các thẻ nhớ lên đến 32GB. Giá cả sẽ thay đổi tùy theo thị trường và nhà điều hành. Giá bán lẻ ước tính dành cho Nokia Asha 300 sẽ khoảng 85 euro (2,5 triệu đồng) chưa tính thuế và trợ giá. Thiết bị dự kiến bắt đầu xuất hàng trong quý 4/2011.

Nokia Asha 200

nokia_Asha_200.jpg

Nokia Asha 200 là điện thoại SIM kép mới nhất của Nokia với chức năng Đổi SIM Siêu Tốc, cho phép người tiêu dùng dễ dàng thay đổi SIM thứ hai mà không phải tắt thiết bị.

Đây là một điện thoại QWERTY màu sắc và vui nhộn được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu của người tiêu dùng đô thị, trẻ tuối muốn liên tục duy trì kết nối. Nokia Asha 200 có tính năng nối mạng xã hội tích hợp, email và IM, bổ sung hỗ trợ RenRen, Orkut và Flickr. Nokia Asha 200 giúp dễ dàng mang theo hàng ngàn bài hát với hỗ trợ các thẻ nhớ 32 GB và cung cấp pin cho thời gian nghe nhạc đáng kinh ngạc lên đến 52 giờ. Giá cả sẽ thay đổi tùy theo thị trường và nhà điều hành. Giá bán lẻ ước tính dành cho Nokia Asha 200 sẽ khoảng 60 euro (1,8 triệu đồng) chưa tính thuế và trợ giá. Thiết bị dự kiến bắt đầu xuất hàng trong quý 4/2011.

Nokia Asha 201

Asha-201-2.jpg

Là phiên bản SIM đơn của Nokia Asha 200, Nokia Asha 201 là chiếc điện thoại lý tưởng cho những người tiêu dùng trẻ tuổi muốn kết nối xã hội, quan tâm đến giá cả và thích nghe nhạc. Nokia Asha 201 có các tính năng âm nhạc tuyệt vời bao gồm loa hiệu năng cao, radio FM stereo cải tiến và điều chỉnh nhạc chuông. Với trình duyệt Nokia Browser, bạn có được khả năng truy cập Internet nhanh hơn, tốt hơn và giá cả hợp lý hơn. Thiết bị hỗ trợ các thẻ nhớ lên đến 32 GB và cung cấp pin cho thời gian nghe nhạc 52 giờ. Nokia Asha 201 cũng hỗ trợ push email cũng như ứng dụng nhắn tin Whatsapp phổ biến.

Giá cả sẽ thay đổi tùy theo thị trường và nhà điều hành. Giá bán lẻ ước tính dành cho Nokia Asha 201 sẽ khoảng 60 euro (1,8 triệu đồng) chưa tính thuế và trợ giá. Thiết bị dự kiến bắt đầu xuất hàng trong quý 1/2012.

Tác giả: B.B

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập100
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm94
  • Hôm nay16,429
  • Tháng hiện tại24,824
  • Tổng lượt truy cập95,013,214
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây