Công bố ngày xuất xưởng Samsung Galaxy Nexus

Thứ sáu - 28/10/2011 10:23
Mới đây, báo cáo trong một sự kiện của Samsung và thông tin trên Amazon.com đã tiết lộ thời điểm Samsung Galaxy Nexus có mặt trên thị trường.

Vào đầu tháng 10, Samsung đã công bố hoãn ra mắt dòng điện thoại Nexus mới vì cái chết của nhà đồng sáng lập Apple - Steve Jobs và hứa hẹn sẽ tung ra các sản phẩm này trong tháng 11. Giờ đây, chúng ta đã có thể biết thời điểm chính xác chúng được bày bán.

Báo cáo trong một sự kiện của Samsung ở London và một trang sản phẩm trên Amazon.co.uk cho biết smartphone Samsung Galaxy Nexus sẽ được bán ra thị trường vào ngày 17/11 tới. Chiếc điện thoại thông minh này sẽ được bán trước hết ở châu Âu, và ngay sau đó sẽ có mặt trên toàn thế giới.

Theo đó, Samsung Galaxy Nexus sẽ ra mắt cùng thời điểm với hệ điều hành mới Ice Cream Sandwich của Android tại châu Âu.

Galaxy Nexus đặc biệt với màn hình cong Super AMOLED (công nghệ màn hình hiện đại cho hình ảnh chất lượng cao) rộng 4,6-inch, bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, và dung lượng lưu trữ 16GB. Những thông tin cụ thể hơn về sản phẩm smartphone này sẽ được cập nhật khi nó chính thức được bày bán.

Theo vnmedia

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm58
  • Hôm nay16,429
  • Tháng hiện tại17,963
  • Tổng lượt truy cập95,006,353
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây