Galaxy S II vượt iPhone trở thành “smartphone của năm”

Thứ ba - 11/10/2011 19:33

Galaxy S II vượt iPhone trở thành “smartphone của năm”

Galaxy S II của Samsung đã đánh bại chiếc điện thoại đang “hot” iPhone 4 để nhận được danh hiệu “Smartphone của năm” do tạp chí công nghệ T3 của Anh trao tặng.
Mặc dù Apple vừa trình làng phiên bản kế tiếp iPhone 4S, nhưng iPhone 4 vẫn là chiếc điện thoại rất “hot” hiện nay, và rất nhiều người đã kỳ vọng chiếc smartphone này của Apple sẽ “rinh” được danh hiệu “Smartphone của năm 2011” do tạp chí công nghệ T3 của Anh trao tặng, nhưng Galaxy S II của Samsung mới là chiếc smartphone được vinh danh.
Đây là năm thứ 5 tạp chí T3  tổ chức trao giải thưởng dành cho các thiết bị tiêu dùng điện tử trong năm, dựa vào các tiêu chí do các chuyên gia của T3 và người tiêu dùng đánh giá và bình chọn.
Một trong những lý do chính khiến iPhone 4 bị “mất điểm” trước Galaxy S II chính là lỗi mất sóng do thiết kế của ăng-ten từng làm Apple phải “đau đầu” tìm cách giải quyết. Ngoài ra, cấu hình vượt trội hơn cũng là 1 ưu điểm của Galaxy S II.

Cùng với Galaxy S II và iPhone 4, các điện thoại khác được đề cử trong hạng mục “smartphone của năm” bao gồm HTC Incredible S, Motorola Atrix, Sony Ericsson Xperia Arc và HTC Sensation.

Galaxy S II đã đánh bại iPhone 4 để trở thành smartphone tốt nhất tại Anh

Một động thái liên quan, phát biểu tại sự kiện trao giải thưởng của T3, Giám đốc bán hàng của Samsung tại Anh, Andrew Glass đã tiết lộ chiếc smartphone đang rất được trông đợi của Samsung và Google, Nexus Prime sẽ được ra mắt sớm hơn mọi người tưởng.

Theo dự kiến ban đầu, Samsung và Google sẽ cùng nhau giới thiệu “siêu phẩm” được dự đoán là “sát thủ của iPhone” này vào ngày hôm qua, 11/10, tuy nhiên, trước sự ra đi bất ngờ của “huyền thoại” Steve Jobs, Samsung và Google đã quyết định hoãn ngày ra mắt “sát thủ iPhone” như một cách để bày tỏ lòng thành kính với “vị thuyền trưởng tài ba” của Apple.

“Các bạn sẽ được thông báo về Nexus Prime trong thời gian ngắn tới đây, và nó sẽ được lên kệ sớm hơn rất nhiều so với mọi người đang nghĩ” - Glass cho biết trong buổi lễ trao thưởng của tạp chí T3.

Nexus Prime sẽ được xuất hiện trong tương lai gần đây

Hiện chưa có thông tin nào về “bom tấn” Nexus Prime, tuy nhiên, theo các thông tin bị rò rỉ, chiếc smartphone này được trang bị màn hình rộng 4,65-inch độ phân giải 720p (1280x720) sử dụng công nghệ Super AMOLED HD. Kèm với đó là vi xử lý lõi kép 1.5GHz, 1GB dung lượng bộ n hớ RAM và 32GB bộ nhớ lưu trữ. Máy được trang bị camera 5 megapixel có khả năng quay phim chuẩn 1080p.

Dù cả 2 chưa thực sự ra mắt, tuy nhiên, chắc hẳn rằng, danh sách đề cử cho danh hiệu “Smartphone của năm”  của tạp chí T3 vào năm sau sẽ khó có thể thiếu iPhone 4S và Nexus Prime.
 

Danh sách các giải thưởng của T3:

Thiết bị tiện ích: Amazon Kindle

Máy ảnh của năm: Canon PowerShot G12

Phụ kiện của năm: Eye-Fi X2

Máy chơi game của năm: Microsoft Kinect

Giải thiết kế của T3: Apple MacBook Air 11-inch

Điện thoại của năm: Samsung Galaxy S II

Thương hiệu công nghệ của năm: Google

Máy tính bảng của năm: Apple iPad 2

Ứng dụng của năm: Flipboard

Thiết bị hiệu quả của năm: BlackBerry Bold 9780

Dịch vụ xã hội của năm: Twitter

Thiết bị nghe nhạc của năm: Monster Beats by Dr Dre Pro Studio

Máy tính của năm: Apple MacBook Air 11-inch

Nhà bán lẻ của năm: Amazon

TV của năm: Samsung 8000 Series UE55D8000


T.Thủy
Theo T3

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập110
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm105
  • Hôm nay28,756
  • Tháng hiện tại47,965
  • Tổng lượt truy cập95,036,355
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây