Nokia N9 lập nhiều kỉ lục

Thứ ba - 11/10/2011 06:37

Nokia N9 lập nhiều kỉ lục

Mặc dù còn gần một tháng nữa, “siêu phẩm” Nokia N9 mới chính thức chạm đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng tính đến thời điểm này, Nokia N9 đang “giắt túi” khá nhiều kỉ lục đáng tự hào.
Thiết kế độc đáo
 
Nokia N9 – Điện thoại không nút bấm đầu tiên trên thế giới
 
Với thiết kế nguyên khối, phẳng và không hề có phím bấm nào trên mặt máy, Nokia N9 hiện đang là chiếc điện thoại duy nhất trên thế giới mang thiết kế độc đáo này. Nokia N9 hiện đang có ba màu: Hồng, xanh và đen cùng với vẻ ngoài hấp dẫn, đây có thể xem là chiếc điện thoại cảm ứng đầu tiên có vẻ ngoài làm hài lòng những ai yêu thích thời trang công nghệ.
 
Trải nghiệm đa nhiệm sống động
 
Trên Nokia N9 mọi thao tác chỉ là “lướt nhẹ”
 
Ngoài vẻ hoàn hảo bên ngoài, các ứng dụng công nghệ của N9 hoàn toàn không thể chê vào đâu được. Nokia N9 có 03 màn hình chính cho phép bạn chạy cùng một lúc nhiều ứng dụng. Bạn có thể vừa nghe nhạc, vừa duyệt web, chụp ảnh… mà không cần phải thoát chương trình cũ để khởi động chương trình mới. Chỉ cần một thao tác lướt êm, chạm nhẹ trên mặt điện thoại, bạn đã về lại được ngay ứng dụng mình cần.
 
Công nghệ NFC tiên tiến:
 
Các ứng dụng thuần Việt trên Nokia N9
 
Nokia N9 hiện đang là chiếc điện thoại sở hữu số lượng lớn các ứng dụng thuần Việt dành riêng cho dòng máy này như: Tạp Chí Đẹp, Men, Anyarena, Nhóm Mua, Thanhnienonline, California fitness & Yoga. Nhưng điểm độc đáo nhất của Nokia N9 chính là công nghệ NFC không dây tiên tiến. Chỉ cần một lần chạm nhẹ vào những sản phẩm công nghệ có cùng ứng dụng NFC không dây, Nokia N9 và những sản phẩm này sẽ tự động tương thích và “làm việc” cùng nhau mà không cần phải điều chỉnh hay thao tác gì khác.
 
Chỉ cần chạm nhẹ là bạn có thể nghe những bản nhạc yêu thích với cộng nghệ NFC
 
Phụ kiện đi kèm đầy hấp dẫn

Đó chính làchiếc loa nhạc không dây hấp dẫn Nokia Play 3600 với âm thanh vòm Dolby và tai nghe Bluetooth Headset BH-111 với ba màu sắc rực rỡ. Cả hai phụ kiện này đều được tích hợp công nghệ NFC không dây nên đều là những người bạn đồng hành tuyệt vời với Nokia N9.
 
Đông đảo người tiêu dùng muốn trải nghiệm:
 
Buổi họp báo diễn ra tại một trong những địa điểm sang trọng nhất Presidential Club thuộc Đảo Kim Cương
 
Ngay từ buổi ra mắt, Nokia N9 đã thu hút rất nhiều phóng viên/nhà báo tham gia dùng thử sản phẩm độc đáo này. Có đến 4 khu vực trưng bày và dùng thử sản phẩm lúc nào cũng đông đúc và những tiếng trầm trồ không ngớt vang lên từ những khu vực này. “Tôi đến với buổi ra mắt với tâm lý: điện thoại thì cái nào cũng như nhau. Nhưng N9 đã làm tôi bất ngờ thật sự. Đây là lần đầu tiên tôi hứng thú trong việc khám phá một chiếc điện thoại mới đến vậy.” Chị Thế An đến từ Tạp chí 2!Đẹp cho biết
 
Đáp ứng tâm lý muốn “nhìn tận mắt, sờ tận tay” Nokia N9 trước khi “rước” N9 về nhà, đã có 4 địa điểm để các khách hàng có thể tham gia trải nghiệm trước chiếc điện thoại độc đáo này:

TP HCM: Diamond Plaza (tầng trệt), Parkson Hùng Vương (lầu 2)
 
Hà nội: Vincome Tower (tầng trệt)
 
Đà Nẵng: Cửa hàng Nokia, 95 Hùng Vương, Quận Hải Châu
 
Cần Thơ: Cửa hàng Ninh Kiều 3, 318-320 dường 30/4 Hưng Phú, Ninh Kiều
 
An Thành
 
Tạo nên cơn sốt đặt hàng trước rầm rộ:
 
Nếu bạn cũng là người yêu công nghệ và yêu những trải nghiệm mới, chắc chắn bạn sẽ yêu luôn cảm giác là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại Nokia N9 độc đáo này. Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể đặt hàng trước “siêu phẩm” Nokia N9 tại 22 cửa hàng trên toàn quốc. Thông tin về địa điểm bạn có thể truy cập vào website www.nokia.com.vn/n9
 
- 99 khách hàng đầu tiên đặt mua Nokia N9 thành công sẽ sở hữu ngay Loa Nokia Play360° (có ba màu: xanh, trắng, đen)
 
- 900 khách hàng tiếp theo sẽ được tặng ngay Bluetooth Headset BH-111 với 03 màu sắc rực rỡ.
 
- Đặc biệt, tất cả các khách hàng mua Nokia N9 đều được tặng kèm một vỏ máy màu sắc rất thời trang cùng với một năm sử dụng miễn phí dịch vụ Mobile Internet của Mobifone trị giá 1,440,000 VND (dung lượng 1G/tháng).
 

Nguồn tin: dantri.com.vn

 Tags: lập, nokia, n9, nhiều, lục, kỉ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập108
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm104
  • Hôm nay13,951
  • Tháng hiện tại256,247
  • Tổng lượt truy cập95,244,637
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây