Bà tôi đạt giải đặc biệt cuộc thi Canon PhotoMarathon TP.HCM

Thứ ba - 04/10/2011 12:49
Phần thưởng chuyến đi Úc để học nhiếp ảnh trong 8 ngày đã thuộc về thí sinh Tạ Hữu Hậu với bức ảnh có tên gọi Bà tôi nằm trong chủ đề Một mình.

ICTnews Phần thưởng chuyến đi Úc để học nhiếp ảnh trong 8 ngày đã thuộc về thí sinh Tạ Hữu Hậu với bức ảnh có tên gọi “Bà tôi” nằm trong chủ đề "Một mình".

Cuộc thi Canon PhotoMarathon 2011 TP.HCM diễn ra vào ngày 1/10 tại TP.HCM với 3.500 người tham dự, được xem là một kỷ lục của cuộc thi từ trước đến nay. Tại cuộc thi này, Ban tổ chức lần lượt đưa ra 3 chủ đề là: To lớn, Một mình và Đường cong, để các thí sinh tham gia sáng tác ảnh nhanh và nộp về cho Ban tổ chức sau 3 tiếng đồng hồ khi chủ đề được đưa ra.

Năm nay, giải thưởng đặc biệt của cuộc thi tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là bộ sản phẩm của Canon bao gồm máy ảnh chuyên nghiệp EOS 7D kit, máy in ảnh PIXMA Pro 9000 MarkII và được tham dự vào khóa đào tạo về nhiếp ảnh Photo Clinic trong 8 ngày tại Tasmania, Úc. Ngoài ra, cuộc thi còn dành tặng giải thưởng cho các bức ảnh xuất sắc của từng chủ đề với phần thưởng là một cặp máy ảnh kỹ thuật số và máy in ảnh Canon như: máy ảnh Canon IXUS 220 HS/115 HS, máy ảnh Canon PowerShot A1200 và các máy in ảnh Canon Selphy CP800, Canon PIXMA iP2770. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay lên đến 10.000 USD.

Kết quả: cùng với giải đặc biệt thuộc về thí sinh Tạ Hữu Hậu, giải nhất chủ đề To lớn đã thuộc về thí sinh Trần Bảo Hoàng; giải nhất chủ đề Đường cong thuộc về thí sinh Trần Thế Doanh; giải nhất chủ đề Một mình được trao cho thí sinh Châu Trần Minh Hoàng.

Tác giả: Lê Mỹ

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập239
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm237
  • Hôm nay18,422
  • Tháng hiện tại514,324
  • Tổng lượt truy cập94,860,977
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây