Skype sẽ được cài sẵn trên Windows 8.1

Thứ bảy - 17/08/2013 00:07
Bản cập nhật hệ điều hành Windows 8 được nhiều người mong đợi sẽ xuất hiện cùng với phần mềm Skype được cài đặt sẵn, thông tin từ Microsoft cho hay.
Skype sẽ được cài sẵn trên Windows 8.1

Bản cập nhật hệ điều hành Windows 8 được nhiều người mong đợi sẽ xuất hiện cùng với phần mềm Skype được cài đặt sẵn, thông tin từ Microsoft cho hay.

Trong một thông báo gửi đi vào ngày hôm 15/8, Microsoft khẳng định rằng những khách hàng cập nhật lên Windows 8.1 sẽ có sẵn phần mềm Skype, phần mềm chat video và nhắn tin miễn phí phổ biến của hãng.

Skype sẽ được cài sẵn trên Windows 8.1

Bản cập nhật Windows 8.1 theo dự kiến sẽ được cung cấp đến tay người tiêu dùng vào khoảng giữa tháng 10 tới đây. Hiện tại, phiên bản này đang được Microsoft hoàn thiện những bước cuối cùng và sẽ được gửi tới các nhà sản xuất vào cuối tháng 8 này.

Trong thông báo gửi đi hôm 15/8 Microsoft viết: “Chúng tôi tin rằng, kết nối và chia sẻ là một phần trải nghiệm tuyệt vời trên Windows. Hơn 300 triệu người hiện đang dùng Skype như một phương tiện liên lạc thông dụng, chia sẻ tất cả những gì diễn ra trong cuộc sống của họ. Với bản Windows 8.1, Skype sẽ có sẵn trong giao diện Start giúp các thiết bị Windows của bạn luôn luôn kết nối với nhau”.

Thông báo này cũng đồng thời khẳng định phiên bản Skype được Microsoft phát triển trên Windows 8.1 sẽ thay thế cho ứng dụng Messaging trên Windows 8.

Phiên bản Windows 8.1 rò rỉ hồi đầu tuần trên Internet đã cũng đã cho thấy Skype đã thay thế cho Messaging và xuất hiện sẵn trên giao diện Start.

Thông báo của Microsft cũng khẳng định họ đã nhận được nhiều phản hồi hữu ích từ phiên bản phần mềm Skype cho Windows 8. Do vậy, Microsoft cũng cam kết rằng họ sẽ tiếp tục lắng nghe những phản hồi của người dùng về phiên bản Windows 8.1 cũng như phần mềm Skype được cài sẵn trên phiên bản này.

Tác giả: Theo Vietnamnet

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay13,641
  • Tháng hiện tại641,455
  • Tổng lượt truy cập94,988,108
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây