Công ty Trần Anh hợp tác với FPT IS triển khai dự án Oracle ERP

Thứ sáu - 14/10/2011 06:10
Hôm nay, 14/10/2011 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khởi động dự án triển khai Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp Oracle ERP giữa Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) và Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh.

Hôm nay, 14/10/2011 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khởi động dự ántriển khai Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp Oracle ERP giữa Công tyTNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) và Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh.

Theo đó, giai đoạn 1, FPT IS sẽ triển khai các phân hệ: Kếtoán tài chính, Quản lý bán hàng, Quản lý mua hàng, Quản lý kho, Hệ thống báocáo quản trị cho Trần Anh với quy mô toàn công ty – bao gồm trụ sở chính, cácchi nhánh và siêu thị trong thời gian dự kiến 11 tháng.

 

Hiện nay, Trần Anh có 3 siêu thị tại Hà Nội và đang tiếp tụccó kế hoạch mở rộng thị trường tại các tỉnh, thành phố trong cả nước. Sau gần10 năm thành lập, Công ty đã trở thành một trong những công ty hàng đầu tại ViệtNam (đặc biệt là thị trường Hà Nội) trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm điện tử,điện máy gia dụng, điện thoại, thiết bị số và CNTT.

Ông Trần Xuân Kiên - TGĐ Công ty Trần Anh, Ông Mai CôngNguyên – TGĐ Công ty ERP FPT 

và đội triển khai dự án chụp ảnh tại buổi họp báo.

Hệ thống ERP đã được FPT IS triển khai và nghiệm thu, sử dụnghiệu quả tại các đơn vị như: Bộ Tài chính Việt Nam, Tập đoàn Thép Việt –Pomina, Prime Group, Vinamilk, Đồng Tâm Group, Toàn Mỹ, Điện Quang, VietsovPetro... Việc hợp tác với Trần Anh trong dự án này mang đến cơ hội tốt để haicông ty cùng chia sẻ những kinh nghiệm quản trị hiệu quả và mong muốn hoànthành dự án trong thời gian ngắn nhất.

 

H.M

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập78
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm71
  • Hôm nay7,527
  • Tháng hiện tại270,246
  • Tổng lượt truy cập95,258,636
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây