Trend Micro giới thiệu phiên bản bảo mật 2012 tại VN

Thứ bảy - 12/11/2011 00:00

Trend Micro giới thiệu phiên bản bảo mật 2012 tại VN

Phiên bản Trend Micro Titanium Cloud Edition Maximum Security 2012 ứng dụng công nghệ điện toán đám mây với tính năng mới là khả năng nhận biết các liên kết có hại trên mạng xã hội như Facebook và Twitter.

Nhờ ứng dụng nền tảng đám mây Trend Micro Smart Protection Network nên phần mềm bảo vệ cập nhật đến từng phút và chủ động ngăn chặn mối đe doạ trước khi chúng truy cập thiết bị.

Chương trình bảo vệ dữ liệu máy tính xách tay, điện thoại thông minh, máy tính bảng và cả máy tính chuyên dùng chơi game, chỉ chiếm khoảng một nửa bộ nhớ so với hệ thống bảo mật khác.

Ông Ngô Việt Khôi, Giám đốc kinh doanh Trend Micro Việt Nam, giới thiệu phiên bản bảo mật mới 2012 tại TP HCM. Ảnh: Hà Mai.

Những cải tiến mới của phiên bản này bao gồm công cụ loại bỏ chương trình giả mạo phần mềm chống vi rút (Fake AV), bảo vệ chống virus PE, bonet và mã độc. Ngoài ra phần mềm còn bổ sung tính năng Kiểm soát và bảo vệ trẻ em, Theo dõi hành vi, phát hiện và loại bỏ Rookit.

Trong một cuộc thử nghiệm do AVTest.org tiến hành, đối với khả năng phát hiện và loại bỏ Rookit, một loại hình virus mới có tính đột phá và rất khó phát hiện, Titanium đã thể hiện được hơn 60% khả năng so với sản phẩm khác.

Một tính năng mới là khả năng xác định rõ ràng các liên kết chứa mã độc và liên kết an toàn trên nhiều trang mạng xã hội như Facebook và Twitter. Tính năng thay đổi giao diện giúp người sử dụng có thể tuỳ biến giao diện sản phẩm theo yêu cầu của mình.

Trend Micro Titanium Cloud Edition Maximum Security 2012 có giá 320.000 đồng/máy/năm và 470.000 đồng/máy/năm. Còn phiên bản Trend Micro Mobile Security for Android Personal Edition dành cho hệ điều hành Android sẽ được đưa ra thị trường vào quý II/2012.

Hà Mai

Nguồn tin: http://vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập189
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm181
  • Hôm nay33,236
  • Tháng hiện tại355,189
  • Tổng lượt truy cập94,701,842
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây