MangVN

https://mangvn.org


Trụ sở Nhóm mua tại HN: "Nội bất xuất, ngoại bất nhập"

Chiều nay 13/11, tại trụ sở Nhóm mua tại Hà Nộ ở số 50 phố Nguyễn Khuyến đã thông báo ngừng hoạt động, cửa đóng then cài.
Trụ sở Nhóm mua tại HN: "Nội bất xuất, ngoại bất nhập"
Bảo vệ của tòa nhà cho biết, công ty hiện đang gặp “lỗi hệ thống” nên phải ngừng mọi loại giao dịch trong ngày hôm nay, và chưa biết bao giờ có thể hoạt động trở lại. Tình hình công ty hiện tại đang “nội bất xuất ngoại bất nhập”. Người ngoài không được phép vào trong công ty và các nhân viên trong cũng không được phép ra ngoài. Nhiều khách hàng đến văn phòng của Nhóm mua Hà Nội ngày hôm nay cũng phải ra về tay không.


Liên quan đến tình hình công ty Nhóm Mua, vào sáng hôm nay, theo quyết định của Hội đồng Quản trị, kho hàng của công ty tại quận 2 TP.HCM và văn phòng tại Hà Nội đã tạm phong tỏa. Đại diện của công ty cho biết, việc phong tỏa này là để “trao đổi việc nội bộ công ty”.

Theo thông tin từ Hội đồng Quản trị công ty Nhóm Mua cho biết, hôm nay (13/11/2012), họ đã chính thức bổ nhiệm ông Kyle Phạm vào chức vụ Giám đốc Điều hành mới của công ty và quyết định này có hiệu lực tức thì.

Từ văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, ông Kyle sẽ điều hành hoạt động của công ty với khoảng 900 nhân viên làm việc tại các thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ và Hải Phòng.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại Trụ sở Nhóm mua tại Hà Nội:

Bảo vệ của tòa nhà cho biết, công ty hiện đang gặp “lỗi hệ thống” nên phải ngừng mọi loại giao dịch trong ngày hôm nay...

... và chưa biết bao giờ có thể hoạt động trở lại.
 
Videoclip ghi lại hình ảnh lộn xộn tại trụ sở nhomua.com
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây