MangVN

https://mangvn.org


CEO ARM sắp nghỉ hưu

Warren East đã đảm nhận vị trí CEO của ARM Holdings PLC gần hai thập kỉ qua. Từ một người đứng đầu về tư vấn kinh doanh, là một người có năng lực ông nhanh chóng được đề bạt làm giám đốc điều hành (COO) vào năm 1994.

Warren East đã đảm nhận vị trí CEO của ARM Holdings PLC gần hai thập kỉ qua. Từ một người đứng đầu về tư vấn kinh doanh, là một người có năng lực ông nhanh chóng được đề bạt làm giám đốc điều hành (COO) vào năm 1994, sau đó đến 2001 chính thức đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc điều hành (CEO), East đã có rất nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển và lớn mạnh của ARM.

CEO ARM sắp nghỉ hưu
Giám đốc điều hành ( CEO) đương nhiệm của ARM

Hôm nay East chính thông báo sẽ quyết định nghỉ hưu từ ngày 1 tháng 7 năm nay. Trong suốt thời gian đảm nhiệm, East đã đưa doanh thu của công ty lên gấp ba lần, đặc biệt với sản phẩm các con chip là thiết bị đem lại nhiều khoản tiền kếch xù nhất. Tiếp quản vị trí này chính là chủ tịch Simon Segars, người đã gắn bó với công ty từ năm 1991.

Kể từ năm 2001, ARM luôn là một trong những tập đoàn đầu cung cấp chip cho các thiết bị bán dẫn. Ông đem đến cho công ty những khoản tiền kếch xù. Theo thống kê thì doanh số tăng gấp 3 lần, từ 146 triệu Bảng Anh (220 triệu USD) vào năm 2001 đến 577 triệu Bảng Anh (872 triệu USD) vào năm 2012.

Thương hiệu của công ty tiếp tục phát triển với việc phát triển chip ARM chạy trên Windows, đưa những con chip này vào những dòng sản phẩm netbook trên thị trường với hơn 300 dòng sản phẩm với 9 tỷ con chip trên toàn cầu.

CEO ARM sắp nghỉ hưu

Chip của ARM

Công ty cho biết cho đến nay đã có hơn 40 tỷ chip cấu trúc ARM được xuất xưởng, một trong số đó được Apple sử dụng trong các sản phầm của mình như iPad và iPhone.

Ngài Warren East chia sẻ: "Được làm việc với những con chip thông minh giống như một đặc ân của ARM với ông và ông luôn cảm thấy rất tự hào về đội ngũ nhân viên của mình và những đối tác đã gắn bó với công ty trong những thời gian qua."

Tác giả: Theo Genk

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây