MangVN

https://mangvn.org


Sắp ra mắt smartphone chạy trên Windows 8

Mới đây, một công ty Trung Quốc tuyên bố sẽ đưa hệ điều hành Windows 8 vào điện thoại thông minh dù phiên bản hệ điều hành này còn chưa ra mắt.

Sắp ra mắt smartphone chạy trên Windows 8

Mới đây, một công ty Trung Quốc tuyên bố sẽ đưa hệ điều hành Windows 8 vào điện thoại thông minh dù phiên bản hệ điều hành này còn chưa ra mắt.

Tập đoàn Công nghệ In (In Technology Group - ITG) dường như đã có nhiều kinh nghiệm khi áp dụng hệ điều hành Windows dành cho máy tính vào điện thoại thông minh. Họ bắt đầu chế tạo điện thoại chạy hệ điều hành Windows XP một vài năm trước đây, và đầu năm nay, XPPhone của ITG đã cài đặt Windows 7. Giờ đây, phiên bản XPPhone 2 sẽ có thể chạy trên cả Windows 7 và phiên bản dành cho máy tính của Windows 8.

Mẫu điện thoại mới này được khẳng định sẽ có một bộ vi xử lý có tốc 1,6 GHz và RAM 2GB, dung lượng lưu trữ 112GB. Trang web của ITG cũng đề cập đến khả năng có một phiên bản với chip "khủng" tốc độ 2GHz.

ITG nói rằng XPPhone 2 không chỉ là điện thoại mà còn là "máy tính xách tay nhỏ nhất thế giới" với kích thước 140mm x 73mm x 17.5mm (dài x rộng x dày). Về cơ bản, chiếc điện thoại này có thể dễ dàng gắn với giá để bàn và bàn phím để trở thành một máy tính xách tay, máy tính để bàn hoặc hệ thống điều hướng cho ôtô.

Sự thành công của chiếc smartphone mới này còn phụ thuộc vào việc nó có thể được dùng với nhiều ngôn ngữ phổ biến trên thế giới hay không, đặc biệt là tiếng Anh.

Theo thông tin từ Engadget - một website chuyên về công nghệ, XPPhone 2 sớm được ra mắt vào tháng 1 năm 2012. Hy vọng rằng chiếc smartphone chạy trên hệ điều hành mới nhất của Microsoft này có thể tạo nên những bất ngờ trong thị trường điện thoại thông minh đang rất sôi động ngày nay.

Theo Vnmedia

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây