MangVN

https://mangvn.org


Thuê bao iPhone 4S của Sprint than trời về tốc độ

Những thuê bao của nhà mạng Sprint đã rất vui sướng khi lần đầu tiên được sử dụng iPhone trên hệ thống mạng của hãng viễn thông này, nhưng tới nay một số lượng không nhỏ người dùng iPhone 4S này đang

Trong những ngày qua, hàng trăm thuê bao Sprint đã phàn nàn về tốc độ dữ liệu cực chậm, cả lúc download hay upload.

Không chỉ có khách hàng iPhone bị ảnh hưởng, mà cả người dùng Android cũng chịu chung số phận trên toàn bộ hệ thống mạng 3G của Sprint.

Tại diễn đàn cộng đồng Sprint, chủ đề bàn về sự cố mạng dữ liệu chậm đã thu hút hơn 700 lời bình luận.

Một người dùng đã than phiền về tốc độ tải dữ liệu chỉ 4Kbps, và sau đó, một số thử nghiệm độc lập khác còn chỉ ra rằng, có những thời điểm, mạng của Sprint thậm chí chậm hơn cả thế.

Hồi đầu tuần này, nhà mạng lớn thứ ba nước Mỹ đã bày tỏ sự trấn an với trang tin PCMagazine: “Chúng tôi luôn quan tâm theo dõi hiệu suất hoạt động của mạng 3G. Sprint có nhận thấy một lượng nhỏ ý kiến phản ánh về tình trạng tốc độ dữ liệu chậm khi sử dụng iPhone 4S. Nhưng xin chú ý là các thử nghiệm về tốc độ chỉ đại diện cho một thời điểm nào đó, và còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như thời tiết, thời gian trong ngày, loại thiết bị và vị trí gần xa so với tháp sóng. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi các phản hồi từ khách hàng và sẽ điều tra, giải quyết bất kể vấn đề phát sinh nào gây lo ngại cho người sử dụng.

Theo Vietnamplus

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây