MangVN

https://mangvn.org


Top 10 smartphone bán chạy nhất tháng 10 tại Việt Nam

Thị trường di động tháng 10 đã trở nên sôi động hơn với việc các hãng điện thoại lớn liên tục tung ra các sản phẩm mới. Hãy cùng nhận diện những chú dế bán chạy nhất trong tháng qua.
Top 10 smartphone bán chạy nhất tháng 10 tại Việt Nam
01/11/2011 02:00:25 PM

1a.jpg

Top 10 smartphone bán chạy nhất tháng 10 tại Việt Nam

Thị trường di động tháng 10 đã trở nên sôi động hơn với việc các hãng điện thoại lớn liên tục tung ra các sản phẩm mới. Hãy cùng nhận diện những chú dế bán chạy nhất trong tháng qua.

10 chú dế sau đây đã được các siêu thị điện thoại lớn như thegioididong, viễn thông A và Nguyễn Kim xếp vào danh sách các sản phẩm "hot" nhất của mình.

10. iPhone 4 32GB

1a.jpg

Đã hơn một năm có mặt trên thị trường, nhưng iPhone 4 luôn xuất hiện trong top 10 điện thoại bán chạy hàng tháng. Smartphone này nổi bật với cấu hình tốt, thiết kế nam tính, màn hình sáng cùng nhiều tính năng tiện ích khác. Hiện iPhone 4 32GB có giá khoảng 19 triệu đồng.

9. Nokia E7

1a.jpg

(Giá từ 10,8 đến 11 triệu) E7 là siêu phẩm mới nhất của dòng E kết hợp một chiếc N-series giải trí lẫn điện thoại truyền thông E-series. Mẫu di động này sở hữu màn hình AMOLED 4 inch, độ phân giải nHD. E7 hỗ trợ kết nối HSDPA lên tới 10,2Mb/giây, HSUPA, Wi-Fi chuẩn b/g/n, Bluetooth 3.0, GPS. Những điểm nhấn chính của Nokia E7 còn là máy ảnh 8 Megapixel với hai đèn flash LED, quay video 720p, bộ nhớ trong 16GB. Máy có cổng HDMI, công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus. E7 hơi nặng với kích thước 176 gram bởi bộ khung làm bằng nhôm. Nokia E7 có màn hình sử dụng công nghệ ClearBlack, hứa hẹn khả năng nhìn ngoài trời tốt và tiết kiệm pin.

8. HTC Desire HD

1a.jpg

Desire HD là một trong những chiếc Android mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay với màn hình rộng 4,3 inch, tuy nhiên máy lại sử dụng cảm ứng điện dung. Ra mắt cuối năm 2010, (hiện máy có giá khoảng 12,5 triệu VND) tuy nhiên Desire HD là một thiết kế dựa nhiều trên cấu trúc của chiếc HD2 chạy Windows Mobile ra mắt từ 2009 của hãng, chỉ khác về hệ điều hành. Máy cũng sở hữu camera 8MP và đầy đủ các chuẩn kết nối thông dụng cho dân văn phòng như Wi-Fi, GPS và A-GPS.

7. Sony Ericsson Xperia Arc LT15i

1a.jpg

Đây thực sự là một chú dế chắc chắn và nhưng những đường nét thiết kế cũng cực kỳ gợi cảm. Xperia Arc có màn hình cảm ứng điện dung rộng 4,2 inch, được gọi là màn hình Reatity, công nghệ BRAVIA Mobile Engine của Sony với khả năng xử nhiễu, cho hình sắc nét và màu sắc, khả năng tương phản tốt hơn. Sony Ericsson Xperia Arc cũng sở hữu camera 8 Megapixel, máy sử dụng cảm biến Exmor R của Sony, ngoài ra, camera của máy cũng hỗ trợ quay phim HD, đèn flash LED đi kèm. Hiện máy có giá khoảng 13,9 triệu đồng.

6. LG Optimus Black P970

1a.jpg

LG P970 hiện có giá dao động trong khoảng 7,7-7,9 triệu đồng. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.2 FroYo, thiết kế siêu mỏng, được trang bị màn hình NOVA 4 inch siêu sáng. Công nghệ NOVA độc quyền của LG cũng cho phép Optimus Black có thể hiển thị rõ ràng trong điều kiện ánh sáng mạnh, ở trong nhà lẫn ngoài trời. Cùng với pin dung lượng 1500mAh, người sử dụng có thể hoàn toàn thoải mái dùng Optimus Black cho các nhu cầu hàng ngày, ngay cả khi thiết lập mức độ hiển thị màn hình sáng nhất.

5. HTC Sensation

1a.jpg

Đây là chiếc điện thoại nổi bật với giao diện HTC Sense 3.0, camera tốt, pin khỏe và màn hình QHD. Tuy nhiên, loa máy hơi yếu, trọng lượng hơi nặng, thẻ microSD 8GB có thể không đủ cho lưu trữ các nội dung.

HTC Sensation hàng chính hãng hiện đang có giá bán khoảng 14 triệu đồng tại Việt Nam.

4. Nokia X7

1a.jpg

(Giá khoảng 9,3 triệu VND). Nokia X7 là chiếc điện thoại chuyên về giải trí, tích hợp hệ điều hành Symbian Anna mới. Chú dế này đã được Nokia giới thiệu cùng với bộ phim bom tấn Transformer 3 tại các rạp phim ở TP HCM. Điện thoại Nokia X7 sử dụng vật liệu thép không gỉ, các cạnh được vát góc tạo cảm giác cứng cáp và chắc chắn khi cầm trên tay. Máy dùng màn hình AMOLED 4 inch, quay 720p HD cùng camera 8 megapixel cùng hai đèn flash. Giao diện đồ họa của Nokia X7 được đổi mới với bộ biểu tượng thời trang. Trình duyệt web tich hợp thêm chức năng tách cửa sổ cho phép nhìn thấy trang web khi gõ chữ cùng thanh địa chỉ mới hữu dụng cho việc tìm kiếm.

3. Samsung Galaxy I9003 4GB

1a.jpg

Với giá dao động trong khoảng 9,2 – 9,4 triệu đồng. Samsung Galaxy I9003 thực sự sẽ gây bất ngờ cho bạn với thiết kế cực mỏng cùng màn hình SUPER CLEAR LCD hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Máy được trang bị máy ảnh 5.0 MP, quay phim HD, bộ nhớ trong 4 GB cùng khả năng kết nối 3G, Wi-Fi, A-GPS và Bluetooth.

2. Nokia N8

1a.jpg

Trên thị trường Việt Nam, Nokia N8 có giá khoảng 9,7 triệu đồng. Đây là cũng điện thoại đầu tiên của Nokia có camera lên đến 12 megapixel và quay video HD 720p. N8 cũng là điện thoại đầu tiên chạy Symbian 3, hệ điều hành mà Nokia hy vọng có thể giúp hãng chiếm lại ưu thế trước các OS khác như Android và iPhone OS. Symbian 3 dễ sử dụng hơn nhiều so với các phiên bản trước đây cùng nhiều ưu điểm như hỗ trợ cảm ứng đa điểm, mạng xã hội và chạy đa nhiệm.

1. Samsung Galaxy SII I9100G

1a.jpg

Ra mắt cuối tháng 4 năm 2011 và có mặt tại Việt Nam lần đầu tiên tại cellphoneUK với giá 16tr8 (giá hiện tại giao động trong khoảng 13,7-13,8 triệu đồng), Samsung galaxy SII được đánh giá là chiếc điện thoại hot nhất hè 2011 với mức giá chấp nhận được. Không đẹp với đường cong sexy như Sony Arc nhưng SGS II sở hữu một thân hình mảnh mai với độ dày 8.5mm, hiện tại đây là một trong những chiếc smartphone mỏng nhất có mặt trên thị trường. Sở hữu Camera 8 MP, màn hình cảm ứng 4,3 inch hiển thị sắc nét với góc nhìn rộng thực sự là một lợi thế lớn cho Samsung Galaxy SII I9100G.

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây