MangVN

https://mangvn.org


iPhone 4S nhận 1 triệu đơn đặt hàng trong ngày đầu tiên

iPhone 4S nhận 1 triệu đơn đặt hàng trong ngày đầu tiên
Theo Apple, số lượng đơn đặt hàng trong ngày đầu tiên của iPhone 4S đã đạt con số ngất ngưỡng 1 triệu máy, dễ dàng đánh bại kỉ lục được thiết lập cách đây một năm của iPhone 4 là 600.000

“Chúng tôi rất phấn khích trước phản ứng tuyệt vời của khách với iPhone 4S”, Philip Schiller, phó chủ tịch cấp cao phụ trách về mảng marketing toàn cầu của Apple cho biết “Đơn đặt hàng iPhone 4S ngay trong ngày đầu tiên đã đạt mức cao nhất so với bất cứ sản phẩm mới này của Apple từng trình làng và chúng tôi rất vui mừng khi khách hàng cũng yêu thích iPhone 4S nhiều như chúng tôi vậy”.

 

Tuy nhiên, có một điểm đáng chú ý là khách hàng có thể đặt hàng trước iPhone 4S thông qua ba nhà mạng lớn của Mỹ là AT&T, Verizon và Sprint, còn trong ngày đầu tiên nhận đặt hàng, iPhone 4 chỉ dành cho khách hàng của nhà mạng AT&T. Do vậy, thật khó để nói được phiên bản iPhone nào của Apple thu hút khách hàng hơn. Càng có nhiều nhà mạng tham gia phân phối thì iPhone càng có nhiều khách hàng tiềm năng.

 

Trước đó, giới truyền thông đều đồng loạt đưa tin về việc iPhone 4S đã “cháy” trong ngày đầu nhận hàng. Nhà mạng AT&T thông báo đã nhận được 200.000 đơn đặt hàng điện thoại iPhone 4S chỉ trong nửa ngày còn website của 2 nhà mạng Verizon, Sprint và trang bán hàng online của Apple cũng luôn trong tình trạng quá tải.

 

Giới chuyên gia phố Wall dự đoán Apple sẽ nhận được hơn 3 triệu đơn đặt hàng iPhone 4S chỉ sau dịp cuối tuần đầu tiên bán thiết bị này. Điều đó có nghĩa là Apple có thể bán được hơn 25 triệu iPhone 4S trong quý 4 năm nay, Piper Jaffray, nhà phân tích của Gene Munster cho biết.
 

iPhone 4S "cháy hàng" trong ngày đầu tiên nhận đơn đặt mua.

 

Apple đã trình làng chiếc iPhone 4S mới tại một buổi họp báo được tổ chức ở trụ sở chính của hàng hồi tuần trước. iPhone 4S có thiết kế tương tự với iPhone 4 nhưng vẫn vượt trội hơn với một loạt cải tiến như bộ vi xử lý lõi kép và camera 8-megapixel. Ngoài ra, Apple còn giới thiệu hệ thống không dây mới của thiết bị này, theo đó, khi máy hoạt động trên mạng của hãng AT&T về mặt lý thuyết có thể tăng tóc độ tải về lên đến 14,4Mbps. Và đối với những khách hàng cần tăng thêm dung lượng lưu trữ, Apple đã bổ sung thêm phiên bản 64Gb bên cạnh phiên bản 16GB và 32GB.

 

Trước sự kiện ra mắt iPhone lần này, hàng loạt tin đồn đã rộ lên, khẳng định Apple sẽ trình làng 2 mẫu iPhone mới, trong đó có một chiếc iPhone 5 với hàng loạt cải tiến vượt trội. Tuy nhiên, iPhone 5 đã không xuất hiện và điều đó khiến giới công nghệ lẫn người tiêu dùng không khỏi thất vọng. Nhưng có vẻ như sức thu hút của iPhone 4S không hề kém cạnh, bằng chứng là những con số bán hàng được Apple và các nhà mạng mới công bố.

 

Với những khách hàng chưa đặt mua trước iPhone 4S thì có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ của Apple vào thứ 6 tuần này. Giá bán lẻ của phiên bản iPhone 4S 16GB là 199 USD trong khi phiên bản 32GB là 299 USD còn bản 64GB là 399 USD. iPhone 4S cũng sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 14/10 tới tại Mỹ, Úc, Nhật Bản, Canada, Pháp, Đức và Anh.

 

Võ Hiền

Theo Cnet 

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây