MangVN

https://mangvn.org


Apple gây hấn với cả công ty bán mỳ

Apple gây hấn với cả công ty bán mỳ
Apple luôn tỏ ra
07/09/2011 02:10:49 PM

logo-1.jpg
Logo của Fangguo (trái). Ảnh: CNet.

Apple gây hấn với cả công ty bán mỳ 

Apple luôn tỏ ra " hiếu chiến" justify?=""> "Chỉ vì cái lá mà người ta có thể nói đó là một quả táo, nhưng nó còn chứa hai ký tự trong tiếng Trung. Chiều khuyết và hình dạng logo của chúng tôi cũng hoàn toàn khác", Triệu Nghị, CEO của Fangguo, phản bác. Ông cũng nói thêm rằng khi thành lập Fangguo, họ chẳng biết Apple là ai và logo này đã được tạo từ thập niên 80 của thế kỷ trước.

logo-2.jpg

Fangguo sản xuất những thứ không liên quan đến sản phẩm của Apple như đồ ăn nhanh, bột, mỳ.... Do đó, vụ kiện của Apple có vẻ hơi quá đà. Tuy nhiên, điểm thú vị là gần đây Fangguo đã đệ đơn xin mở rộng thương hiệu của họ sang 16 lĩnh vực khác nhau, trong đó đó "máy tính notebook" và "phần mềm game điện tử".

Các luật sư của Apple ở Bắc Kinh muốn Fangguo gõ bỏ cái lá khỏi logo. Có ý kiến cho rằng nếu kiện Fangguo, Apple cũng nên "hỏi thăm" LG xem hãng này có học hỏi, vay mượn gì từ logo "Quả táo khuyết" hay không.

Theo VnExpresshiếu chiến" ?="" toà="" các="" cuộc="" tranh="" chấp="" bản="" quyền,="" nhiều="" vẫn="" kinh="" ngạc="" khi="" họ="" kiện="" công="" ty="" thực="" phẩm="" fangguo="" (phương="" ở="" tứ="" xuyên="" (trung="" quốc)="" với="" lý="" do="" quá="" giống="" apple.<="" span="" mề="" m="" phầ="" tí="" má="" y=" " khá="" c=", Triệu Nghị, CEO của Fangguo, phản bác. Ông cũng nói thêm rằng khi thành lập Fangguo, họ chẳng biết Apple là ai và logo này đã được tạo từ thập niên 80 của thế kỷ trước.

" tử=".

" 0=" cellpadding=" 360=" border=" logo-2.jpg=" height=" 154=" alt=" imageview.aspx?workingfileid="61589"" width="360">

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây