MangVN

https://mangvn.org


Canon trao giải cuộc thi nhiếp ảnh nhí

Hai giải đặc biệt là một chuyến đi Trung Quốc trong vòng 4 ngày đã được Canon trao cho 2 học sinh với 2 bộ ảnh có tên gọi Vườn trong nắng hạ và Sự vĩ đại của bầu trời.
Canon trao giải cuộc thi nhiếp ảnh nhí

Ngày 29/10, Canon đã chính thức tổ chức buổi lễ trao giải cho cuộc thi “khám phá thế giới tự nhiên cùng nhà nhiếp ảnh nhí 2011. Đây là cuộc thi do Canon phát động từ tháng 3/2011 và kết thúc vào tháng 8/2011 vừa qua. Đối tượng dự thi là các em học sinh tại Việt Nam trong độ tuổi từ 8 đến 18 và chủ đề về thiên nhiên và môi trường, nhằm giúp cho các em gần gũi hơn với thiên nhiên và góp phần xây dựng ý thức bảo vệ môi trường cho các em.

Giám khảo cuộc thi gồm Đại diện của Canon, nhiếp ảnh gia Trần Việt Văn đang công tác tại báo Lao Động và nhiếp ảnh gia Lê Tiến Đạt, trưởng nhóm Rock Gạt Tàn Đầy. Sau khi lựa chọn từ hàng trăm bức ảnh dự thi, các giám khảo đã chọn ra hai bộ ảnh để trao giải đặc biệt là Vườn trong nắng hạ của Hồ Tuấn Duy, đang học lớp 12A1 trường THPT Đông Hà – Quảng trị và Sự vĩ đại của bầu trời của Lê Nguyễn Phát, học lớn 11A6 trường Võ Thị Sáu, TPHCM. Cả 2 em sẽ được Canon tài trợ cho một chuyến đi Trung Quốc trong vòng 4 ngày để giao lưu và học hỏi nhiếp ảnh ở nước bạn.

Tác giả: Lê Mỹ

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây