MangVN

https://mangvn.org


Apple thận trọng với lượng sản xuất iPad Mini

Apple thận trọng với lượng sản xuất iPad Mini
Được dự đoán là sản phẩm rất đáng sở hữu nhưng Apple chỉ đặt hàng sản xuất iPad Mini bản mới với số lượng tương đương thế hệ đầu tiên.

Được dự đoán là sản phẩm rất đáng sở hữu nhưng Apple chỉ đặt hàng sản xuất iPad Mini bản mới với số lượng tương đương thế hệ đầu tiên.

Apple thận trọng với lượng sản xuất iPad Mini Retina
iPad Mini màn hình Retina rất được chờ đợi.

Thông tin từ các nhà sản xuất linh kiện cho thấy iPad Mini màn hình Retina sẽ chỉ sản xuất với số lượng cao nhất có thể là bằng iPad Mini thế hệ đầu tiên vào quý IV năm ngoái. Nghiên cứu của IHS iSupply khẳng định dù rất được kỳ vọng nhưng Apple cũng không mạo hiểm đặt lượng hàng quá nhiều. Hơn nữa, việc sản xuất màn hình độ phân giải siêu cao cho mẫu iPad Mini cũng không hề dễ dàng.

LG Display và Sharp ban đầu là nhà cung cấp chính loại tấm nền sử dụng trên dòng iPad mới của Apple. Tuy nhiên, một số báo cáo gần đây cho thấy Samsung có thể quay trở lại đối tác chính với "Quả táo" do năng lực sản xuất của hai công ty còn lại không đáp ứng được yêu cầu. Ngoài ra, AU Optronics cũng tham gia vào quá trình cung cấp linh kiện tấm nền màn hình.

iPad Mini thế hệ hai dự kiến sẽ sử dụng màn hình 7,9 inch với độ phân giải 2.048x1.536 tương tự như mẫu iPad thế hệ 3 và 4 hiện nay. Tuy nhiên, do màn hình nhỏ hơn nên mật độ điểm ảnh của sản phẩm này cũng tăng từ 264 ppi lên 324 ppi. Với nâng cấp này, iPad Mini sẽ đủ sức chống lại đối thủ Nexus 7 vừa ra mắt cũng có mật độ điểm ảnh lên tới 323 ppi.

Apple dự kiến sẽ có một sự kiện riêng diễn ra vào ngày 10/9 tới đây nhưng nhiều khả năng là để ra mắt iPhone 5S và 5C. Bộ đôi iPad thế hệ 5 và iPad Mini thế hệ 2 có thể muộn hơn vào tháng 10 hoặc tháng 11 như iPad Mini thế hệ đầu vào năm ngoái. 

Tác giả: Theo VnExpress

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây