MangVN

https://mangvn.org


Công nghệ Đài Loan khuấy động Hà Nội tại VCE 2011

Công nghệ Đài Loan khuấy động Hà Nội tại VCE 2011
4 ngày trải nghiệm thú vị cùng Taiwan Excellence tại không gian của triển lãm VCE chắc chắn sẽ mang đến những ấn tượng khó quên về một phong cách sống trên cả tuyệt vời như mục tiêu mà Taiwan Excellence theo đuổi trong suốt các năm qua.
Từ ngày 27 đến ngày 30 tháng 10, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), các tín đồ công nghệ Hà thành sẽ sống trong không khí rộn ràng của sự kiện nổi bật và lớn nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin và điện tử tiêu dùng: Triển lãm Quốc tế Điện tử tiêu dùng & Tin học Viễn thông Việt Nam (VCE) 2011. Sự tham gia triển lãm của chiến dịch Taiwan Excellence với các sản phẩm công nghệ tiên tiến từ Đài Loan sẽ góp phần khuấy động hơn nữa những ngày hội công nghệ sắp tới.
 
Sự quay trở lại ấn tượng
 
Từ dấu ấn của lần tổ chức đầu tiên vào năm 2008, triển lãm VCE đã trở thành một sự kiện công nghệ chất lượng và uy tín tại Việt Nam, đặc biệt là với người tiêu dùng phía bắc.

Triển lãm VCE năm nay diễn ra khá hoành tráng với sự quy tụ hơn 100 gian hàng từ các nhà cung cấp thiết bị, dịch vụ và giải pháp CNTT hàng đầu Việt Nam cũng như thế giới. Với diện mạo mới, sự trở lại lần này của VCE hứa hẹn sẽ mang lại cho khách tham quan trải nghiệm chân thật, thú vị và những ngày hội công nghệ thật sự đặc sắc.
 
Khi đến với triển lãm, khách tham quan sẽ ấn tượng ngay với khu trưng bày của Taiwan Excellence. Sự tham gia của 27 thương hiệu công nghệ hàng đầu đến từ Đài Loan như: acer, ADATA, Apacer, AVermedia, BenQ, Biostar, CHIMEI, Delta, D-Link, Draytek, EDIMAX, Enermax, Genius, Gigabyte, Good Way, HTC, IN WIN, Innergie, MSi, Optoma, PENPOWER, PQI, Silicon Power, Thermaltake, Transcend, TrendMicro, ZyXEL sẽ giúp người tiêu dùng “mãn nhãn” với các sản phẩm đến từ cường quốc mới nổi trong lĩnh vực công nghệ thông tin của thế giới này.

Ngoài ra, tại khu trưng bày này, các tín đồ công nghệ sẽ không chỉ được tham gia và cảm nhận cuộc sống tiện ích của các sản phẩm CNTT mà còn có thể hòa mình vào những hoạt động giải trí sôi động với các gameshow hấp dẫn như hãy chọn giá đúng, nhận biết thương hiệu, thử thách trí tuệ…cùng những phần quà thú vị từ gian hàng.
 
Taiwan Excellence sẽ chiêu đãi khách tham quan bằng màn biểu diễn múa trống cực kỳ sôi nổi và nóng bỏng ngay trong ngày khai mạc. Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, gian hàng Taiwan Excellence sẽ luôn rực rỡ sắc màu với những điệu nhảy Hip Hop điêu luyện và các đợt rút thăm may mắn và giải thưởng là các sản phẩm công nghệ tiên tiến của Đài Loan. Là đại sứ của chiến dịch Taiwan Excellence 2011, Siêu mẫu Thanh Hằng cũng sẽ xuất hiện để giao lưu và chụp ảnh lưu niệm với khách tham quan tại gian hàng.
 
Cùng đoàn cao thủ công nghệ khám phá Việt Nam
 
Từng chặng đường, từng điểm đến của các lữ khách công nghệ đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng cư dân mạng hiện nay. Sau khi đã có thời gian trải nghiệm ở Jakarta và New Dehli, 12 cao thủ công nghệ sẽ tái ngộ và giao lưu với khán giả Việt Nam tại triển lãm VCE này. Sau đó, đoàn lữ khách công nghệ sẽ tiếp tục hành trình khám phá những địa danh nổi tiếng tại thủ đô ngàn năm của Việt Nam, trải nghiệm cuộc sống thực tế của người dân địa phương và chia sẻ những khám phá, trải nghiệm đó thông qua blog trên trang web và trên Facebook của chương trình.

Là đại diện cho Việt Nam tranh tài cùng bạn bè đến từ các quốc gia khác, 4 thành viên gồm Nguyễn Thị Liên Hương, Vũ Việt Dũng, Trọng Tùng Nguyễn Thùy Linh sẽ không chỉ thể hiện niềm đam mê và ứng dụng công nghệ của mình trong chuyến hành trình mà còn quảng bá hình ảnh đất nước với bạn bè quốc tế.

Sau hành trình đến Việt Nam, 12 cao thủ công nghệ này sẽ tiếp tục chuyến hành trình của mình với điểm đến cuối cùng tại thành phố Đài Bắc của xứ sở công nghệ Đài Loan. Chuyến hành trình sẽ khép lại vào ngày 3/11 tại Tòa tháp Taipei 101 – một trong những tòa tháp cao nhất thế giới. Tại đây, các thí sinh sẽ được tham quan các tập đoàn công nghệ hàng đầu của Đài Loan, giao lưu cùng những nhân vật công nghệ nổi tiếng của Đài Loan và thế giới và khám phá những danh thắng của hòn đảo xinh đẹp này.
 
 
Dự kiến, siêu mẫu Thanh Hằng, đại diện hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence 2011 tại Việt Nam cũng sẽ đồng hành cùng đội Việt Nam trong hành trình cuối cùng và lễ vinh danh nhóm giành giải nhất với giải thưởng hơn 400 triệu đồng.

Ngay từ bây giờ, hãy bình chọn cho đội Việt Nam để giành lấy vinh quang cho đất nước cùng cơ hội nhận những giải thưởng công nghệ đỉnh cao. Truy cập ngay: www.ITTravelersGo.com hoặc Facebook: www.facebook.com/TaiwanExcellence.vn
 

Taiwan Excellence là chiến dịch quảng bá cho sự tiên tiến và sáng tạo của ngành công nghệ thông tin Đài Loan trên thị trường quốc tế. Được sự chỉ đạo của Bộ Kinh Tế Đài Loan (MOEA), và do Hội Đồng Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện và sự hỗ trợ bởi 26 thương hiệu công nghệ thông tin hàng đầu Đài Loan. “Taiwan Excellence” mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm công nghệ “Đáng Tin Cậy”, “Đầy Sáng Tạo” và “Nhiều Lợi Ích”. Chiến dịch Taiwan Excellence sẽ kéo dài từ tháng 5 đến tháng 12 năm 2011, để biết thêm thông tin chi tiết và những tin tức cập nhật về chiến dịch, xin vui lòng truy cập vào website www.taiwanexcellence.com.vn hoặc facebook www.facebook.com/TaiwanExcellence.vn

 
Nguyên Lan

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây