MangVN

https://mangvn.org


HP giới thiệu máy tính bàn EliteDesk 800 G1

HP giới thiệu máy tính bàn EliteDesk 800 G1
Không chỉ đảm bảo chất lượng và hiệu suất, dòng máy tính bàn HP EliteDesk 800 G1 còn cho phép việc triển khai, lắp đặt dễ dàng ở các môi trường và không gian làm việc khác nhau nhờ tùy chọn thân máy đa dạng.

Không chỉ đảm bảo chất lượng và hiệu suất, dòng máy tính bàn HP EliteDesk 800 G1 còn cho phép việc triển khai, lắp đặt dễ dàng ở các môi trường và không gian làm việc khác nhau nhờ tùy chọn thân máy đa dạng.

Dù ở không gian nào, HP EliteDesk 800 G1 cũng sẽ tạo sự vững chãi và mạnh mẽ bởi hình khối kiên cố lại rất cuốn hút ở cách thiết kế nhờ việc sử dụng vật liệu sang trọng và lớp sơn cao cấp.

HP EliteDesk 800 G1 phù hợp với mọi không gian với ba lựa chọn thân máy: Ultra-slim – Siêu mỏng, siêu gọn nhẹ, Small Form Factor – khung nhỏ, tiết kiệm không gian và Tower - thân đứng, vững chắc.

Máy được trang bị sức mạnh tiên tiến của bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 4 (Haswell), công nghệ hồi đáp nhanh (SRT) và ổ lưu trữ thể rắn hoặc ổ cứng lai giúp mở nhanh các tập tin, chuyển đổi ngay lập tức giữa các ứng dụng. Nhờ đó, guồng xoáy công việc liên tục sẽ được xử lý trong tích tắc.

HP giới thiệu máy tính bàn EliteDesk 800 G1

Ngoài ra, EliteDesk thế hệ mới cũng được trang bị nhiều ứng dụng tạo sự thuận tiện hỗ trợ việc tăng cao năng suất làm việc như khả năng hỗ trợ xuất hình ảnh ra 4 màn hình sẽ rất hữu dụng với những kỹ sư phần mềm, kiến trúc sư, chuyên viên thiết kế đồ họa bởi họ cần nhiều không gian để làm việc; Wireless Hotspot chia sẻ kết nối Internet với các thiết bị di động khác, giúp đồng nghiệp online nhanh chóng; WiDi Intel Wireless Display giúp kết nối trực tiếp với máy chiếu và các thiết bị tương thích như TV mà không hề cần dùng đến dây cáp nào…

Một loạt các ứng dụng bảo mật chuyên sâu giúp đảm bảo an toàn các dữ liệu mật của doanh nghiệp như HP Client Security giúp mã hóa ổ cứng, xóa vĩnh viễn các dữ liệu nhạy cảm, ngăn chặn truy cập trái phép khiến dữ liệu mật của doanh nghiệp có thể bị rò rỉ ra ngoài; HP BIOS Protection ngăn ngừa các cuộc tấn công của virus, các loại tội phạm mạng và ngăn ngừa nguy cơ mất dữ liệu đồng thời giảm thiểu nguy cơ gây sụp hệ thống.

Đồng thời tính năng quản lý rất hữu dụng của Intel vPro như: Cấp mã định danh, quản lý từ xa sẽ cho phép các nhà quản lý công nghệ thông tin giải quyết nhanh chóng các sự cố liên quan đến việc truy cập trái phép vào thiết bị, mất mát máy, mất mát dữ liệu. Ngoài ra, nhờ việc hỗ trợ các cấu hình RAID, các ổ cứng sẽ làm việc song song vừa hoạt động vừa sao lưu sẽ đảm bảo dữ liệu được bảo vệ và phục hồi nhanh chóng trong mọi tình huống.

Cũng như các sản phẩm dòng doanh nghiệp khác, HP chứng minh chất lượng của HP EliteDesk 800 G1 thông qua một quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt với hơn 115.000 giờ kiểm tra thực tế đảm bảo độ bền trong nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau như bụi bẩn, sốc nhiệt, va đập, rung lắc… Ngoài ra, người dùng có thể yên tâm về sự hỗ trợ nâng cấp, thay thế các thành phần linh kiện cho máy trong một thời gian dài nhờ dòng sản phẩm này được phát triển trên nền tảng ổn định với vòng đời hơn 30 tháng.

EliteDisplay cùng với EliteDesk sẽ làm nên trọn bộ máy tính để bàn hiệu suất cao mà HP dày công nghiên cứu, sản xuất. Đặc biệt, với thiết kế sinh trắc học tối ưu, người dùng có thể điều chỉnh mọi góc độ để phù hợp mọi tư thế, tạo sự thoải mái khi làm việc ngay cả trong thời gian dài. Bền bỉ, kết nối đa dạng, vòng đời dài và tiết kiệm điện năng cũng là những đặc điểm nổi bật của sê-ri màn hình phục vụ nhiều môi trường làm việc này.

Tác giả: Theo VnEconomy

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây