MangVN

https://mangvn.org


LG G Pad 8.3 bán tại Việt Nam cuối tháng này

LG G Pad 8.3 bán tại Việt Nam cuối tháng này
LG sẽ gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam vào cuối tháng 11 này với model G Pad 8.3. Sản phẩm sẽ được bán với giá khoảng 7 triệu đồng.

LG sẽ gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam vào cuối tháng 11 này với model G Pad 8.3. Sản phẩm sẽ được bán với giá khoảng 7 triệu đồng.

Sản phẩm của LG nằm trong phân khúc máy tính bảng có màn hình kích thước 7 tới 8 inch. Đây là phân khúc máy tính bảng có mức cạnh tranh cao nhất hiện nay trên thị trường với rất nhiều model như iPad Mini, Nexus 7

Máy tính bảng LG G Pad 8.3 bán tại Việt Nam cuối tháng này
LG G Pad 8.3 có thiết kế đẹp và chắc chắn. Ảnh: Huy Đức.

Tablet của LG có thiết kế nguyên khối với phần nắp lưng bọc kim loại cho cảm giác chắc chắn. Mặc dù với màn hình 8,3 inch nhưng nhờ phần viền mỏng nên người dùng có thể dễ dàng cầm máy bằng một tay.

G Pad 8.3 sử dụng màn hình độ phân giải Full HD công nghệ incell giống như trên LG G2 nên cho chất lượng hiển thị ấn tượng với góc nhìn rộng, độ sáng cao và màu sắc trung thực. Một tính năng rất hay mà G Pad được thừa hưởng từ G2 là Knock on, người dùng có thể chạm 2 lần vào màn hình để tắt hay mở máy.

Về cấu hình tablet của LG được trang bị chip lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy có 2 camera với độ phân giải lần lượt là 5 megapixel cho camera chính và 1,3 megapixel cho camera trước. Sản phẩm có hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth và cả kết nối OTG để sử dụng với các thiết bị ngoại vi như bàn phím…

Mặc dù không tích hợp 3G nhưng LG cũng đã trang bị cho tablet của mình tính năng Q Pair. Với tính năng này người dùng có thể sử dụng bất kỳ smartphone nào chạy Android khi cài ứng dụng Q Pair đều có thể kết nối với G Pad và sản phẩm lúc này ngoài tính năng là một chiếc tablet còn có thể sử dụng như là smartphone với các tính năng nghe gọi, nhắn tin và truy cập Internet.

Hình ảnh thực tế LG G Pad 8.3 tại Việt Nam

Tác giả: Theo VNE

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây