MangVN

https://mangvn.org


Logitech giới thiệu loạt phụ kiện cho iPad Air

Logitech giới thiệu loạt phụ kiện cho iPad Air
Trước thềm iPad Air được bán ra vào đầu tháng 11 tới đây, hãng sản xuất phụ kiện Logitech mới đây vừa giới thiệu 4 sản phẩm mới của họ dành cho chiếc tablet mới nhất này của Apple. 

Trước thềm iPad Air được bán ra vào đầu tháng 11 tới đây, hãng sản xuất phụ kiện Logitech mới đây vừa giới thiệu 4 sản phẩm mới của họ dành cho chiếc tablet mới nhất này của Apple. Đây có thể coi là phiên bản mới của các vỏ case, bàn phím hiện tại dành cho iPad (cũ) của Logitech, nhưng được thiết kế cho iPad Air.

Đầu tiên trong các sản phẩm mới của Logitech là bàn phím Ultrathin Keyboard Folio (99 USD). Bàn phím này kết nối qua Bluetooth, đồng thời cung cấp khả năng bảo vệ 2 mặt cho iPad Air. Chân chống của bàn phím hỗ trợ nhiều góc nhìn; khóa SecureLock của Logitech; pin 3 tháng (có thể sạc qua cổng USB) là những tính năng của phụ kiện này. Ultrathin Keyboard Folio có kích thước 255,5 mmx185,1 mmx20,15 mm và nặng 425g.

Logitech giới thiệu hàng loạt phụ kiện cho iPad Air

Phụ kiện thứ 2 có tên Logitech Ultrathin Keyboard Cover (99 USD) với thiết kế nhôm. Khác với model đầu, phiên bản này chỉ có khả năng bảo vệ một mặt, và về bản chất là một dock bàn phím giúp bạn sử dụng iPad Air như 1 laptop thông thường với bàn phím vật lý. Case cũng có thể "kết dính" để bảo vệ màn hình iPad của bạn thông qua các thỏi nam châm tích hợp. Phụ kiện này có trọng lượng 330g và kích thước 240 mmx169,5 mmx7,3 mm.

Logitech giới thiệu hàng loạt phụ kiện cho iPad Air

Logitech giới thiệu hàng loạt phụ kiện cho iPad Air

Sản phẩm thứ 3 có tên Logitech Folio Protective Case (49,99 USD). Model này giống với Ultrathin Keyboard Folio ở trên nhưng không có bàn phím vật lý. Logitech vẫn giữ lại phần chân chống trên sản phẩm này, giúp người dùng có thể đặt iPad của họ ở các góc nhìn khác nhau.

Logitech giới thiệu hàng loạt phụ kiện cho iPad Air

 

Logitech cho biết sản phẩm này của họ làm từ chất liệu chống thấm nước. Trọng lượng của model này là 261g; còn kích thước là 255 mmx196 mmx14 mm.

Cuối cùng là Logitech FabricSkin Keyboard Folio. Đây là model có giá bán cao nhất 149 USD. Với mức giá này, người dùng được sở hữu một bộ bàn phím full-size có thể kết nối với iPad Air qua Bluetooth, giống như các sản phẩm thuộc dòng fabricskin của nhà sản xuất này.

Logitech giới thiệu hàng loạt phụ kiện cho iPad Air

Bàn phím cũng sử dụng chất liệu chống nước và dễ dàng lau sạch. Bộ case này hỗ trợ người dùng "dựng" iPad ở 2 góc nhìn khác nhau; bảo vệ cả 2 bên cho iPad; pin dùng 3 tháng (có thể sạc pin qua cổng microUSB). FabricSkin nặng 425g và có kích thước 255,5 mmx185 mmx18,5 mm.

Bộ sản phẩm này sẽ được Logitech bán ra vào tháng 11 tới.

Tác giả: Theo Genk

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây