MangVN

https://mangvn.org


Máy tính bàn HP tiêu thụ điện tương đương laptop

Máy tính bàn HP tiêu thụ điện tương đương laptop
Vừa qua HP đã nâng cấp 2 dòng Pavilion thế hệ mới là HP Pavilion 110 Series và HP Pavilion 500 Series với khả năng siêu tiết kiệm điện vừa được bổ sung chip thế hệ mới cũng như bộ xử lý mạnh mẽ.

Vừa qua HP đã nâng cấp 2 dòng Pavilion thế hệ mới là HP Pavilion 110 Series và HP Pavilion 500 Series với khả năng siêu tiết kiệm điện vừa được bổ sung chip thế hệ mới cũng như bộ xử lý mạnh mẽ.

Trong đó, HP Pavilion 110 Series có lượng tiêu thụ điện trung bình chỉ như một chiếc laptop.

HP Pavilion 110 Series và HP Pavilion 500 Series là 2 sản phẩm thế hệ mới được nâng cấp từ HP Pavilion P2 và HP Pavilion P6 với những cách tân về thiết kế cũng như bộ vi xử lý.

HP Pavilion 110: Tối ưu hóa nhu cầu sử dụng - tiêu thụ điện năng thấp nhất trong các dòng PC

HP Pavilion 110 có lượng điện tiêu thụ bằng một chiếc máy laptop, mức tiêu thụ điện thấp nhất trong các dòng PC hiện nay. Để làm được điều này, nhà sản xuất HP đã sử dụng main board được thiết kế riêng cho bộ nguồn 1 chiều DC và nhờ bộ nguồn bên ngoài Adapter công suất 90W biến việc tiêu thụ điện năng của Pavilion 110 tương đương như một chiếc laptop.

Máy tính để bàn HP tiêu thụ điện tương đương laptop
HP Pavilion 110 tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

HP Pavilion 110 hiện có cấu hình duy nhất xuất hiện tại Việt Nam với bộ xử lý cơ bản của Intel Pentium Dual Core thế hệ mới nhất trên nền tảng Ivy Bridge, bộ nhớ Ram tiêu chuẩn 2GB (có khả năng mở rộng lên 8GB) cùng ổ đĩa cứng 500GB, ổ đĩa quang chuẩn đọc ghi đa định dạng. Các cổng cắm kết nối khá đầy đủ kể cả cổng kết nối DVI trước đây thường chỉ có ở model tầm trung.

Pavilion 110 làm hài lòng người dùng với khả năng đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản như truy cập ứng dụng mạng xã hội, nhận gửi email, các tính toán tài chính các nhân hay phục vụ nhu cầu học tập cơ bản cho các sinh viên và đặc biệt thích hợp với nhu cầu mua sắm online - xu thế tiêu dùng rất thịnh hành hiện nay.

HP Pavilion 500: Lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp. Kết nối Wifi - tốc độ xử lý siêu nhanh - tiết kiệm điện năng tối đa cho doanh nghiệp

Máy tính để bàn HP tiêu thụ điện tương đương laptop
HP Pavilion 500 có hơi hướng của dòng sản phẩm Buiseness

Trong khí đó HP Pavilion 500 là model PC tầm trung phục vụ nhu cầu các ứng dụng trung cấp đáp ứng cả nhu cầu cá nhân cũng như môi trường doanh nghiệp và văn phòng nhỏ. Đạt 2 tiêu chuẩn EPEAT (thân thiện với môi trường) và ENERGY STAR (tiết kiệm điện), chiếc máy để bàn này cũng là ứng cử viên hàng đầu trong số những máy PC có khả năng tiết kiệm điện năng cao giúp hạ thấp chi phí sử dụng điện cho gia đình cũng như doanh nghiệp sử dụng.

HP PC Pavilion 500 thế hệ mới là chiếc máy bàn có tích hợp kết nối Wi-Fi, bộ xử lý được nâng cấp lên thế hệ thứ 3 trên nền tảng công nghệ Ivy Bridge so với Sandy Bridge ở thế hệ trước đây. Đồng thời ở một số model cao cấp được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 kết hợp với card đồ họa rời giúp cho Pavilion 500 có tốc độ xử lý đáng kinh ngạc.

Thiết kế bề ngoài của Pavilion 500 là sự kết hợp giữa dòng PC doanh nghiệp HP Pro với thiết kế bóng bảy bắt mắt của dòng HP Pavilion P6 trước đây. Cả hai dòng máy để bàn Pavilion thế hệ mới này đều được thiết kế với dáng vẻ cứng cáp, chắc chắn nhờ khung viền bo quanh phía trước mặt máy khá tinh tế.

Hiện HP Pavilion 110 Series và HP Pavilion 500 Series được phân phối rộng rãi tại hệ thống đại lý của FPT Distribution trên toàn quốc. Tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ, người dùng khi mua HP Pavilion sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành tận nơi trong vòng 8 tiếng kể từ lúc yêu cầu dịch vụ. Nhân viên kỹ thuật bảo hành sẽ đến tận nơi kiểm tra tình trạng thiết bị, xử lý tại chỗ đối với những trục trặc đơn giản, hoặc lấy thiết bị mang về trung tâm xử lý.

Cấu hình cơ bản của các dòng sản phẩm Pavilion thế hệ mới 2013:

Máy tính để bàn HP tiêu thụ điện tương đương laptop

Tác giả: Theo Tri thức trẻ

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây