MangVN

https://mangvn.org


Motorola tung video “úp mở” mẫu máy tính bảng mới

Motorola tung video “úp mở” mẫu máy tính bảng mới
Motorola vừa tung ra đoạn clip “úp mở” về một chiếc máy tính bảng bí ẩn cho thấy nhiều khả năng hãng sẽ quay trở lại thị trường máy tính bảng sau 2 năm im hơi lặng tiếng.

Motorola vừa tung ra đoạn clip “úp mở” về một chiếc máy tính bảng bí ẩn cho thấy nhiều khả năng hãng sẽ quay trở lại thị trường máy tính bảng sau 2 năm im hơi lặng tiếng.

Sau thương vụ Google mua lại bộ phận di động của Motorola vào năm 2011, cả 2 hãng tuyên bố sẽ tập trung xây dựng những sản phẩm mới ấn tượng, tuy nhiên cho đến nay Motorola mới chỉ tập trung vào mảng smartphone với một vài sản phẩm mới trong khi lại khá im lặng trên thị trường máy tính bảng.

Mới đây Motorola đã vừa tung ra một đoạn clip khá kịch tính như phim hành động, nói về cuộc phiêu lưu của một anh chàng điệp viên đang cố gắng vận chuyển một gói hàng bí mật. Trong đoạn clip có sự xuất hiện những mẫu smartphone của Motorola đồng thời gói hàng cũng có sự lấp ló của một chiếc máy tính bảng. Điều này cho thấy nhiều khả năng “gói hàng bí ẩn” của Motorola sẽ là một chiếc máy tính bảng mới.

Motorola tung video kịch tính “úp mở” mẫu máy tính bảng mới
Hình ảnh chiếc máy tính bảng thấp thoáng trong “gói hàng bí mật”

Mới đây, CEO của Motorola Dennis Woodside cũng đã lên tiếng xác nhận hãng đang trong quá trình phát triển một chiếc máy tính bảng mới, tuy nhiên từ chối cung cấp thêm thông tin về sản phẩm.

Trong quá khứ Motorola cũng đã cho ra mắt 2 mẫu máy tính bảng Xoom và Xoom 2, trong đó Xoom (ra mắt tháng 1/2011) đã từng được kỳ vọng là đối thủ nặng ký để cạnh tranh với iPad của Apple trên thị trường máy tính bảng.

Tuy nhiên, cả 2 mẫu máy tính bảng của Motorola đều không thực sự tạo được dấu ấn trên thị trường và từ năm 2011 cho đến nay Motorola không ra mắt thêm sản phẩm máy tính bảng nào mới.

Có vẻ như với sự đầu tư của Google, Motorola đã một lần nữa sẵn sàng quay trở lại thị trường máy tính bảng để thách thức các đối thủ trên thị trường này.

Video kịch tính “úp mở” về máy tính bảng của Motorola:

Tác giả: Theo Dân trí

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây