MangVN

https://mangvn.org


Phóng viên Thu Hiền: Có thêm nhiều trải nghiệm thú vị nhờ Galaxy Tab 10.1

Phóng viên Thu Hiền: Có thêm nhiều trải nghiệm thú vị nhờ Galaxy Tab 10.1
Thu Hiền nổi tiếng xinh đẹp và năng động. Hiện nay cô đang là phóng viên cho một tờ báo nổi tiếng của TP.HCM. Ngoài ra, người đẹp làng báo còn là “chủ xị” của chương trình Sale For Fun đang gây chú ý trong cộng đồng người sử dụng Facebook.
Bỏ được nhiều gánh nặng nhờ Galaxy Tab 10.1
 
Thu Hiền không còn tất bật nhờ sự xuất hiện của“người bạn mới” Samsung Galaxy Tab 10.1
 
Trước đây, người viết đã có dịp gặp Thu Hiền tại một buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới. Buổi họp chưa kịp kết thúc thì Thu Hiền tìm cách ra về. Nhìn dáng điệu cô khá vội vã với chiếc ba lô cồng kềnh. Hỏi ra mới biết, Thu Hiền phải tranh thủ chạy về toà soạn để viết tin cho kịp quy trình xuất bản báo. Bây giờ, tôi gặp lại Thu Hiền trong một quán cà phê trên đường Đồng Khởi với một hình ảnh khác hẳn. Đang trong giờ làm việc cao điểm nhưng cô chậm rãi lướt nhẹ tay trên màn hình Samsung Galaxy Tab 10.1 với vẻ mặt thư giãn.
 
Khi thấy tôi ngạc nhiên trước sự thay đổi này, Thu Hiền giải thích: “Do công việc ngày càng nhiều nên tôi quyết định đầu tư một chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 10.1. Nếu như trước đây phải xách theo laptop khá lỉnh kỉnh, hay phải chúi đầu vào chiếc điện thoại nhỏ để lướt web, tìm thông tin, gửi mail… thì giờ đây tôi thoải mái hơn với Galaxy Tab 10.1. Tôi mang theo Tab 10.1 mọi lúc mọi nơi vì quá gọn, nhẹ. Từ ngày có “người trợ lý” mới này, tôi có thể đi ra ngoài lấy thông tin, uống cà phê với bạn bè nhiều hơn mà không sợ bị gián đoạn công việc với toà soạn”.
 
Tranh thủ tìm kiếm thông tin cần thiết trong lúc di chuyển
 
Càng trò chuyện, Thu Hiền càng không giấu được sự hào hứng của mình về Tab 10.1. Cô kể rằng, chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới giúp cô tiết kiệm thời gian và sức lực khá nhiều. Thu Hiền cho biết, cô vừa họp báo vừa dùng Tab 10.1 viết tin ngay tại chỗ rồi gửi email về toà soạn. Tôi còn biết thêm, Tab 10.1 còn là máy ảnh thường trực của Thu Hiền vì ống kính đi theo máy có độ phân giải cao đáp ứng nhu cầu nghiệp vụ của cô một cách cơ bản.
 
Đam mê với những chuyến đi
 
Câu chuyện của chúng tôi lại chuyển sang đề tài về những chuyến đi. Đối với Thu Hiền, mỗi chuyến đi là một trải nghiệm quý báu. Cô chạm nhẹ vào màn hình Tab 10.1, một thư mục ảnh về những chuyến đi của cô hiện ra. Những bức ảnh về các vùng đất cô đi qua hiện ra một cách sinh động, sắc nét trên màn hình rộng của chiếc Galaxy Tab 10.1.
 
Galaxy Tab 10.1 trở thành chiếc máy hình thường trực bên Thu Hiền để tác nghiệp nhanh chóng hơn
 
Khi nói về chuyến đi biển mới nhất của mình, Thu Hiền tiết lộ: Tab 10.1 giúp cô trở thành một du khách sành điệu hơn bao giờ hết. Nhờ có Tab 10.1 mà Thu Hiền bỏ ra khỏi hành trang nhiều thứ nặng túi như máy laptop, tiểu thuyết, máy chụp hình, máy nghe nhạc… Thu Hiền nhớ lại: “Trong buổi sáng thư giãn trên biển, tôi có thể truy cập dễ dàng vào thư viện khổng lồ Reader Hub của Samsung. Đọc quyển “Đồ vật” của nhà văn nổi tiếng Georges Pe'rec trên Tab 10.1 cùng tiếng sóng biển quả là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và khác biệt. Đó là chưa kể với Tab 10.1, tôi có thể truy cập các trang web nghe nhạc trực tuyến dễ dàng hơn. Chưa bao giờ tôi thấy mình biết tận hưởng những trải nghiệm thú vị như lúc này”.
 
Người đẹp làng báo gây ấn tượng với mọi người bằng một phong cách năng động và thời trang
 
Khi nhắc đến chương trình “Sale For Fun”, Thu Hiền lại tỏ vẻ khiêm tốn. Cô cho rằng mình chỉ bỏ một chút sức để làm cầu nối để giúp những người bạn bán được những món đồ không có nhu cầu sử dụng cho người khác. Lợi nhuận từ Sale For Fun được Thu Hiền đưa vào quỹ từ thiện cùng tên. Thu Hiền cho biết, chương trình phát triển khá ổn định, nhất là từ ngày cô có Tab 10.1. Cô có thể dùng Tab 10.1 kết nối 3G lên Facebook trả lời thắc mắc của người tham gia chương trình 24/7. Chia tay nhau, hình ảnh Thu Hiền ôm chiếc Tab 10.1 trong tay như nổi bật giữa dòng người hối hả với phong thái ung dung mà vẫn hiện đại.
 
Diệu Hương

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây