MangVN

https://mangvn.org


Ra mắt máy tính bảng siêu mỏng Transformer Prime

Ra mắt máy tính bảng siêu mỏng Transformer Prime
ASUS vừa chính thức trình làng Eee Pad Transformer Prime - máy tính bảng thế hệ đầu tiên trên thế giới sử dụng bộ vi xử lý NVIDIA® Tegra® 3 chíp lõi tứ. Sau thành công của phiên bản đầu tiên, Eee Pad Transformer Prime tạo thêm dấu ấn mới đầy ấn tượng...

ASUS vừa chính thức trình làng Eee Pad Transformer Prime - máy tính bảng thế hệ đầu tiên trên thế giới sử dụng bộ vi xử lý NVIDIA® Tegra® 3 chíp lõi tứ.

Sau thành công của phiên bản đầu tiên, Eee Pad Transformer Prime tạo thêm dấu ấn mới đầy ấn tượng với nhiều cải tiến và phát triển. Đầu tiên là thiết kế vỏ nhôm tinh quay tinh tế, cao cấp với độ mỏng chỉ 8,3mm. Công nghệ âm thanh độc quyền ASUS SonicMaster, 2 camera trước sau với camera trước có độ phân giải 8MP tự động lấy nét kèm đèn flash LED, thời lượng pin dùng lên đến 18h (khi gắn kèm bàn phím).

Ra mắt máy tính bảng siêu mỏng Transformer Prime

 

Transformer Prime là một máy tính bảng siêu mỏng chỉ 8.3mm, trọng lượng chưa đến 586g với thân máy bằng hợp kim cao cấp. Bề mặt được thiết kế với những đường tròn đồng tâm tinh quay sắc sảo giúp cho việc cầm nắm thuận tiện, an toàn.

 

Eee Pad Transformer cũng là phiên bản đầu tiên được trang bị màn hình công nghệ IPS góc nhìn rộng 178°, chất liệu kính chịu lực chống trầy Corning® Gorilla®. Sang phiên bản thứ 2, một bước tiến được phát triển cho Transformer Prime chính là màn hình Super IPS+ tăng cường độ sáng của màn hình để người nhìn dễ dàng quan sát ngay khi ở ngoài trời.

 

Máy tính bảng này đươc trang bị một camera phía trước với độ phân giải 1.2MP hỗ trợ hội họp qua video và 1 camera đằng sau với độ phân giải lên đến 8MP tự động lấy nét, đèn flash LED giúp người dùng dễ dàng chụp được những bức hình ưng ý nhờ ống kính khẩu độ lớn F2.4, cảm biến ánh sáng CMOS, lấy nét bằng cảm ứng chạm để lấy được độ sâu trường ảnh.

 

Khả năng rung nhiễu do thiếu sáng cũng được giảm thiểu tối đa, cho ra những bức hình rõ ràng, sắc nét.. Transformer Prime cũng là chiếc máy tính bảng đầu tiên có camera 8MP để quay video full HD 1080p.

Nếu chỉ dùng phần bảng tính Transformer Prime độc lập, thời lượng pin dùng lên đến 12 giờ; và nếu dùng kèm bàn phím, “bộ đôi hoàn hảo” này sẽ hoạt động liên tục suốt 18 giờ. Có thể nói, đây là thời lượng pin ấn tượng nhất trong số các ứng viên máy tính bảng khác. Giá của thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ.

Tác giả: Theo VnMedia

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây