MangVN

https://mangvn.org


Tablet Surface Mini có thể ra mắt đầu năm sau

Tablet Surface Mini có thể ra mắt đầu năm sau
Thông tin từ Zdnet khẳng định Surface Mini dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Kế hoạch ban đầu của hãng phần mềm Mỹ là cuối năm nay nhưng phải hoãn lại bởi sự khó khăn trong việc phân phối đồng thời Windows 8.1.

Mẫu tablet màn hình nhỏ của Microsoft cũng sử dụng tỷ lệ màn hình 4:3 tương tự như iPad thay vì 16:9 hoặc 16:10.

Surface Mini màn hình 7,5 inch có thể ra mắt đầu năm sau
Surface Mini sẽ ra mắt đầu năm sau. (Ảnh minh họa).

Microsoft đã giới thiệu bộ đôi Surface 2 và Surface Pro 2 đầu tuần này nhưng các tin đồn về model mới của dòng sản phẩm Surface vẫn tiếp tục xuất hiện. Theo Cnet, cả hai nhà phân tích NPD DisplaySearch IHS iSuppli đều cho biết Microsoft sẽ xuất xưởng một mẫu máy tính bảng nhỏ hơn với màn hình 7,5 inch. Việc thử nghiệm cũng đang được hãng tiến hành gấp rút trong thời gian gần đây.

Microsoft hiện sử dụng màn hình 10,6 inch cho cả bốn mẫu máy tính bảng bao gồm Surface RT, Surface Pro, Surface 2 và Surface Pro 2. Kích thước này không thường được sử dụng rộng rãi bởi các nhà sản xuất máy tính khác như 10,1 inch hoặc 11,6 inch.

Nguồn tin nói trên là có cơ sở bởi đầu năm nay, Microsoft đã cập nhật khả năng tương thích với các màn hình cỡ nhỏ khoảng 7,5 inch cho hệ điều hành Windows 8.1. Trong danh sách hỗ trợ, thiết bị có màn hình 7,5 inch sở hữu độ phân giải 1.440x1.080 pixel tỷ lệ 4:3 tương đương iPad. Tuy nhiên, Cnet cho rằng tablet của Microsoft có thể trang bị độ phân giải 1.400x1.050 pixel.

Trong khi đó, thông tin từ Zdnet khẳng định Surface Mini dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Kế hoạch ban đầu của hãng phần mềm Mỹ là cuối năm nay nhưng phải hoãn lại bởi sự khó khăn trong việc phân phối đồng thời Windows 8.1.

Microsoft không đưa ra lời bình luận nào về các thông tin trên.

Tác giả: Theo VnExpress

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây