MangVN

https://mangvn.org


Microsoft thêm nhận dạng giọng nói vào Windows 8

Trang tin ZDNet vừa cho hay, Microsoft đã bổ sung công cụ nhận dạng giọng nói loại mới vào bộ toolkit dành cho giới phát triển Bing.
Microsoft thêm nhận dạng giọng nói vào Windows 8

Trang tin ZDNet vừa cho hay, Microsoft đã bổ sung công cụ nhận dạng giọng nói loại mới vào bộ toolkit dành cho giới phát triển Bing, để các nhà phát triển phần mềm có thể dùng làm phần nhập liệu giọng nói cho quá trình xây dựng ứng dụng cho Windows 8, Windows 8.1 và Windows RT Metro-Style/Windows Store.

Microsoft thêm nhận dạng giọng nói vào Windows 8

Các thành viên của nhóm phát triển ứng dụng Bing viết trên blog: "Nếu bạn là một nhà phát triển Windows Phone, có lẽ bạn đã quá quen với chức năng nhận dạng giọng nói trong Windows Phone. Người sử dụng chạm vào biểu tượng microphone, nói vào mic và chữ sẽ hiện trên màn hình. Bây giờ, các bạn có thể sử dụng chức năng tương tự trên Windows 8, Windows 8.1 và Windows RT thông qua công cụ miễn phí Bing Speech Recognition Control."

Trước đó, Giám đốc điều hành Steve Ballmer của Microsoft đã rất nhiệt tình trong việc khích lệ các nhà phát triển, và việc hỗ trợ nói trên chính là một phần trong chính sách của CEO Ballmer.

Theo ZDNet, Microsoft hỗ trợ việc này là để biến Bing từ vai trò chủ yếu là một cỗ máy tìm kiếm trở thành một nền tảng phát triển ứng dụng.

Nhờ chiến lược đó, dù cho Bing không thể bắt kịp Google trên thị trường tìm kiếm thì cỗ máy của Microsoft vẫn là một tài sản giá trị, góp phần phát triển kho ứng dụng cho Windows.

Tác giả: Theo Vietnam+

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây