MangVN

https://mangvn.org


Yahoo hỗ trợ đa nhiệm: truy cập nhanh đến email

Yahoo! đã chính thức cập nhật thêm các tính năng mới cho dịch vụ email. Điểm nhấn trong lần cập nhật này là Yahoo! Mail đã hỗ trợ đa nhiệm.
Yahoo hỗ trợ đa nhiệm: truy cập nhanh đến email

Yahoo! đã chính thức cập nhật thêm các tính năng mới cho dịch vụ email. Điểm nhấn trong lần cập nhật này là Yahoo! Mail đã hỗ trợ đa nhiệm.

Yahoo hỗ trợ đa nhiệm: truy cập nhanh đến email, tìm kiếm và thư nháp

Trong một bài đăng trên blog của công ty, giám đốc kĩ thuật của công ty Ratan Hudda giải thích rằng người dùng Yahoo rất mong ước rằng họ có thể chuyển đổi giữa email, kết quả tìm kiếm và những email đang viết dở. Vì vậy, để làm hài lòng người dùng của mình, trong lần cập nhật này, Yahoo Mail đã có thêm tùy chọn Recent cho phép người dùng của mình có thể thực hiện nhiều tác vụ trong cùng một thẻ của trình duyệt.

Sau khi bạn đăng nhập tài khoản Yahoo của mình, sẽ có tối đa 3 mục trong số những hoạt động gần đây của bạn được hiển thị bao gồm những thứ như tin nhắn bạn đã soạn hoặc thư đang viết dở, những email bạn đã mở gần đây, hoặc là kết quả tìm kiếm sau cùng của bạn. Và 10 email gần đây nhất mà bạn đã xem cũng sẽ được hiển thị, công ty nghĩ rằng làm như vậy sẽ giúp cho việc xác định những thông điệp cá nhân dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bạn cũng có thể sử dụng phím tắt "Ctrl"+"[ "và "Ctrl"+"]" trên Windows hoặc ""+"[" và "⌘"+"]" trên Mac để truy cập nhanh tính năng này.

Bản cập nhật cho Yahoo! Mail lần này không có gì bất ngờ khi mà Yahoo đang được lèo lái bởi một CEO đầy bản lĩnh và tham vọng như Marissa Mayer. Có thể thấy từ sau khi trở thành CEO của Yahoo, Mayer đã có hàng loạt cải tổ trên toàn bộ các dịch vụ của công ty và Yahoo! Mail là một trong số đó. Và sự thay đổi lớn nhất của Yahoo! Mail dưới thời của Mayer chính là giao diện. Và bản cập nhật lần này như tiếp thêm sức mạnh cho Yahoo! Mail trong cuộc chiến giành lại thị phần từ hai đối thủ sừng sỏ là Gmail và Outlook Mail.

Hiện tại, tính năng mới chỉ sử dụng được trên phiên bản Web, không áp dụng cho ứng dụng trên smartphone. Và không phải tất cả người dùng đều có thể trải nghiệm ngay bây giờ. Điều đó sẽ chỉ xảy ra trong vài tuần tới.

Tác giả: Theo TTCN

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây