MangVN

https://mangvn.org


Mua máy chủ HP, nhận phần mềm bảo mật Trend Micro

Trend Micro vừa hợp tác cùng HP Việt Nam thực hiện chương trình Fast Forward dành cho khách hàng mua sản phẩm máy chủ trong danh mục khuyến mãi của HP từ đại lý ủy quyền.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/10/2011, khách hàng tham gia chương trình sẽ nhận được các phần quà khuyến mại hấp dẫn như: Bộ phần mềm Trend Micro Worry-Free Business Security (WFBS) trị giá 3.000.000 đồng, phiếu mua sắm tại siêu thị Big C, và tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng du lịch tại Singapore và Thái Lan.

Hai dòng máy chủ HP ProLiant ML và HP ProLiant DL được HP giới thiệu theo chương trình này là hai dòng máy chủ mới được thiết kế với kích thước phù hợp, tính năng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

Worry-Free Business Security 7 với tính năng chống mất dữ liệu thư điện tử (DLP) cho phép các doanh nghiệp nhỏ đảm bảo an toàn cho thông tin bằng cách phát hiện, giám sát và ngăn chặn những sự cố gây rò rỉ thông tin bí mật qua email – dù vô tình hay hữu ý. Ngoài ra, với tính năng mới kiểm soát thiết bị Conficker - các doanh nghiệp nhỏ không còn phải lo lắng về việc quản lý và theo dõi hoạt động của các thiết bị USB nữa vì họ có thể kiểm soát những kết nối này giúp ngăn ngừa mất dữ liệu và chặn đứng các mối đe dọa. Các doanh nghiệp cũng sẽ hạn chế được những kết nối vào cổng USB để tránh thông tin bị người khác sao chép sang các thiết bị cầm tay này.

Tác giả: K.A

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây