MangVN

https://mangvn.org


VinaPhone triển khai gói cước V30 tại Tây Nam Bộ

VinaPhone triển khai gói cước V30 tại Tây Nam Bộ
VinaPhone vừa chính thức thông báo triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho các thuê bao trả trước thuộc 13 tỉnh, thành miền Tây Nam Bộ.

ICTnews – VinaPhone vừa chính thức thông báo triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho các thuê bao trả trước thuộc 13 tỉnh, thành miền Tây Nam Bộ.

Theo đó, với gói V30, chỉ 2.000 đồng/ngày, các thuê bao trả trước của VinaPhone trong khu vực sẽ có 30 phút gọi tới tất cả các thuê bao di động nội mạng và các thuê bao điện thoại cố định VNPT trên địa bàn tỉnh mà khách hàng đăng ký.

Danh sách 13 tỉnh, thành miền Tây Nam Bộ triển khai gói cước V30 gồm có: Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, Bến Tre, Trà Vinh. 

Chương trình khuyến mãi này bắt đầu thực hiện từ hôm nay đến hết ngày 31/8/2011. Để tham gia chương trình khuyến mãi, các thuê bao trả trước của VinaPhone phải đang hoạt động 2 chiều và có phát sinh cước từ tài khoản chính các cuộc gọi không quá 30.000 đồng trong tháng 7/2011.

V30 là một trong những gói cước của chương trình khuyến mãi "Talk More – Thỏa sức gọi cả ngày" của VinaPhone. Mức cước của gói khuyến mãi này giúp khách hàng tiết kiệm tới 90% chi phí so với cách gọi thông thường.

Để đăng ký các gói cước khuyến mãi V30, khách hàng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: V30 gửi đến số 900.

Tác giả: N.N.K

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây