MangVN

https://mangvn.org


Cùng xem và thảo luận ảnh trên Flickr

Cùng xem và thảo luận ảnh trên Flickr
Flickr đã bổ sung tính năng mới Photo Session cho phép nhiều người cùng xem và thảo luận về ảnh từ cả máy tính để bàn hoặc thiết bị di động.

Một nhóm lên tới 10 người có thể xem và tán gẫu về các bức ảnh theo thời gian thực với Photo Session. Vì các bức ảnh được tải lên Flickr theo bộ, khi một người chuyển sang bức ảnh tiếp theo, màn hình của những người cùng xem cũng đồng loạt hiển thị bức ảnh đó.

Mỗi bức ảnh được hiển thị toàn màn hình. Ngoài ra còn đi kèm một giao diện “chat” đơn giản. Flickr còn có tính năng khác cho phép người dùng phác thảo trên các bức ảnh. Tính năng này rất hữu ích để chỉ ra một số điểm đáng chú ý trên bức ảnh hoặc để viết hoặc vẽ lên đó.

flickr-photo-session-640.jpg 

 

viet.jpg
Viết, vẽ hoặc phác thảo trên ảnh

 

chat.jpg
Cửa sổ chat

Một trong những điểm nổi bật của Photo Session là khả năng tương tác cao. Tính năng này hoạt động trên iPhone, iPad, máy tính để bàn, và đặc biệt thích hợp cho iPad.

Có vẻ như Yahoo - công ty sở hữu Flickr - muốn mở rộng tác động xã hội của mình trong lĩnh vực chia sẻ hình ảnh. Với hàng loạt các công ty nhỏ và một số hãng lớn đang tìm cách ghi điểm trong lĩnh vực này (Facebook và Google là ví dụ), Photo Session là một cách để Yahoo đưa Flickr vào cuộc đua này.

Tác giả: Phạm Duyên

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây