MangVN

https://mangvn.org


Yahoo! ra mắt website Thế giới sao

Yahoo! ra mắt website Thế giới sao
Những thông tin, hình ảnh và video của thế giới showbiz, các xu hướng thời trang của ngôi sao sẽ được cập nhật thường xuyên trên Yahoo! Thế giới sao.

ICTnews - Những thông tin, hình ảnh và video của thế giới showbiz, các xu hướng thời trang của ngôi sao sẽ được cập nhật thường xuyên trên “Yahoo! Thế giới sao”.

Ngày 28/09 vừa qua, Yahoo! Đã chính thức cho ra mắt trang web “Yahoo! Thế Giới Sao” ( http://vn.thegioisao.yahoo.com ),  trang thông tin giải trí cung cấp cho người dùng những thông tin cập nhật về thế giới giải trí, các xu hướng thời trang cùng các câu chuyện xoay quanh cuộc sống của người nổi tiếng.

“Yahoo! Thế Giới Sao” là phiên bản tiếng Việt của website giải trí phổ biến nhất tại Mỹ là Yahoo! OMG (omg.yahoo.com). Yahoo! Cho biết, trong tháng đầu ra mắt, trang web giải trí này sẽ đăng tải những nội dung, hình ảnh, video và những câu chuyện thú vị của 10 Ngôi sao nổi tiếng nhất trong làng giải trí Việt và có lượng “người hâm mộ trực tuyến” nhiều nhất. Bên cạnh đó, người dùng có thể tự mình chọn ra những ngôi sao họ yêu mến nhất bằng cách bình chọn ngay tại website Yahoo! Thế Giới Sao, thời gian bình chọn bắt đầu từ ngày 28 tháng 9 và kết thúc vào ngày 28 tháng 10 năm 2011.

Tác giả: Lê Mỹ

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây