MangVN

https://mangvn.org


Khi thế giới giải trí gắn kết gia đình Việt

Hành trình “Tri ân khách hàng - Tặng cả thế giới giải trí” đã mang cả không gian thư giãn thu nhỏ - chiếc SmartTV F4500 - đến với nhiều khách hàng đang sử dụng TV Samsung, gắn kết thêm tình cảm đầm ấm của gia đình Việt. Bên cạnh đó, lời tri ân còn được trao đi đầy ý nghĩa trong không khí thật sôi động, tưng bừng.

Để có cơ hội nhận Samsung SmartTV, khách hàng đăng ký chỉ cần sở hữu ít nhất một chiếc TV Samsung. Có thể nói, cách thức tham gia cực kỳ đơn giản nhưng món quà nhận được lại thật giá trị, kèm theo là lời tri ân ý nghĩa, vui tươi từ Samsung. Điều đó đã tạo nên sức hút đặc biệt từ hành trình “Tri ân khách hàng - Tặng cả thế giới giải trí”.

Biệt đội Samsung mang không khí sôi động, vui tươi đến mọi
nhà
Biệt đội Samsung mang không khí sôi động, vui tươi đến mọi nhà

Đảm nhận “trọng trách” mang lời tri ân đến mọi nhà ấy là Biệt đội Samsung SmartTV với 12 thành viên gồm đội ngũ kỹ thuật viên, MC, ca sĩ, chú hề, chú khỉ con… - những nhân vật bước ra từ thế giới giải trí của Samsung SmartTV đầy vui nhộn. Bên cạnh đó, biệt đội còn mang cả tiếng cười và lời hỏi thăm ấm áp đến những gia đình thắng giải.

Biệt đội trao quà và mang lời tri ân ấm áp đến những gia
đình thắng giải
Biệt đội trao quà và mang lời tri ân ấm áp đến những gia đình thắng giải

Đại gia đình anh Hoàng Thanh Tuyền (Hoàng Mai - Hà Nội) là một trong những khách hàng nhận giải đầu tiên tại Hà Nội. Từ lúc có sự xuất hiện của biệt đội, không khí nhà anh tưng bừng hẳn lên: đó là niềm vui nhận được quà và cả sự hứng khởi khi biệt đội “khởi động” bằng màn trình diễn sôi động để trao lời tri ân. Biệt đội còn tận tình lắp ráp ngay chiếc TV mới và hướng dẫn cả nhà sử dụng TV rất tỉ mỉ. Điều đó khiến gia đình không khỏi bất ngờ và hào hứng, bởi “chưa bao giờ, tôi được nhận quà một cách trân trọng và tình cảm như thế” - anh Tuyền chia sẻ.

Bên cạnh tiếng cười, hành trình tri ân còn nhận được những câu chuyện sẻ chia đầy ý nghĩa về chiếc TV đã gắn bó với các gia đình. Anh Thanh Tuyền cho biết, vì đại gia đình ở cùng nhau nên có nhiều cháu nhỏ, chiếc TV vì thế trở thành người bạn đồng hành giúp các bé ít nghịch ngợm hơn. Với chiếc Samsung SmartTV F4500 - phần thưởng từ chương trình lần này, ai nấy đều vui mừng vì giờ đây, cả nhà sẽ có thêm một thế giới giải trí thu nhỏ khác, đặc biệt là những ứng dụng vui học, giải trí cho các bé. Vừa lắp TV mới, bé Ti - con anh Tuyền đã học múa hát theo ứng dụng Góc Thiếu nhi trên Samsung Smart TV thật “điêu luyện” khiến gia đình rộn rã tiếng cười.

Gia đình anh Thanh
Tuyền bên chiếc TV Samsung mới

Gia đình anh Thanh Tuyền bên chiếc TV Samsung mới

Với chị Lê Thị Hảo (Phú Nhuận, TP.HCM) - người đạt giải thưởng ở TP.HCM thì chiếc TV Samsung lại mang ý nghĩa khác. Chị chia sẻ: “Đây là món quà ba mẹ tặng khi mình tốt nghiệp Đại học và chính thức sống tự lập. Gia đình ở xa nên ba mẹ muốn mình có chiếc TV để giải trí, đỡ cảm giác trống vắng khi đi làm về”. Tham gia chương trình này, chị Hảo cũng mong muốn gửi đi lời tri ân cho bố mẹ nếu may mắn thắng giải. Chị vui mừng: “Tôi sẽ tặng lại cho bố mẹ chiếc SmartTV F4500 này. Bố mẹ tôi đã về hưu nên khá rảnh rỗi, SmartTV của Samsung với nhiều ứng dụng giải trí sẽ giúp bố mẹ đỡ buồn hơn”.

Không chỉ gửi lời tri ân đến người dùng, Samsung SmartTV còn là cầu nối để khách hàng gửi lời tri ân đến những người thân yêu. Có thể nói, hành trình “Tri ân khách hàng - Tặng cả thế giới giải trí” lần này đã trở thành dịp để Samsung hiểu thêm về những khách hàng đã tin dùng TV Samsung trong thời gian qua.

Bạn và gia đình đang sở hữu TV Samsung? Hãy tham gia hành trình “Tri ân khách hàng - Tặng cả thế giới giải trí” để có cơ hội trở thành chủ nhân của 30 phần quà tri ân (TV Samsung F4500) được Biệt đội Samsung SmartTV trao tặng trực tiếp cho 30 khách hàng may mắn sở hữu TV Samsung sống tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng. Hãy truy cập www.facebook.com/SamsungVietnam hoặc www.samsung.com/vn/tvso1/khuyenmai từ nay đến hết ngày 21/7/2013 để tham gia ngay.


Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây