MangVN

https://mangvn.org


Nhịp cầu bạn đọc số 21

(Dân trí) - Tuần qua (từ 24 - 29/6), Báo Điện tử Dân trí đã nhận được đơn thư kiến nghị, tố cáo của các ông, bà sau và theo đúng quy định của Luật Báo chí, tòa soạn đã chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét giải quyết.

- Đơn kiến nghị của bà Nguyễn Thị Thanh Tâm là việt kiều Pháp, sinh năm 1955, trú tại số 118, phố Thái Thịnh 2, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội phản ánh:

Bà Nguyễn Thị Nhung xây dựng nhà trái phép trên phần diện tích đất của bà Nguyễn Thị Thanh Tâm tại số 46 đường Trần Quang Diệu, phường Long Toàn, TP. Bà Rịa – Vũng Tàu trong khi TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang tiến hành giải quyết tranh chấp giữa bà Tâm và bà Nhung trên phần diện tích đất này.

Ban Biên tập Báo Điện tử Dân trí trân trọng chuyển đơn của bà Nguyễn Thị Thanh Tâm đến TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; VKSND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xem xét, giải quyết và thông báo bằng văn bản kết quả giải quyết để toà soạn có cơ sở thông tin đến bạn đọc theo quy định của Luật Khiếu nại tố cáo và Luật Báo chí.

- Đơn tố cáo của ông Vũ Xuân Bình, đại điện cho các ông bà Vũ Văn Hiền, Nguyễn Văn Thời, Nguyễn Thị Xinh, Vũ văn Phong, Vũ Thị phượng, Vũ Thị Phúc, Nguyễn Văn Chiến, cùng trú tại thôn Tân Phong, xã Thụy Phương, huyện Từ Liêm, Hà Nội phản ánh:

TAND huyện Từ Liêm cố ý không giải quyết các Quyết định thu hồi đất, Quyết định phê duyệt về bồi thường, hỗ trợ về đất và Quyết định phê duyệt tái định cư của dự án xây dựng đường vào khu công nghiệp nam Thăng Long của UBND huyện Từ Liêm.

Ban Biên tập Báo Điện tử Dân trí trân trọng chuyển đơn của ông Vũ Xuân Bình cùng các ông bà nêu trên đến TAND thành phố Hà Nội; VKSND thành phố Hà Nội xem xét, giải quyết và thông báo bằng văn bản kết quả giải quyết để toà soạn có cơ sở thông tin đến bạn đọc theo quy định của Luật Khiếu nại tố cáo và Luật Báo chí.

- Đơn khiếu nại của bà Thái Thị Nhường, hiện trú tại 318/243 đường Phạm Văn Hai, phường 5, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh phản ánh:

Đã hơn 13 năm Chi cục Thi hành án quận Ba Đình vẫn chưa giải quyết nội dung đơn xin thi hành bản án số 194/DSTP ngày 15/9/2000 của TAND thành phố Hà Nội về chia thừa kế nhà đất tại số 14 ngõ 194 (nay là số 21 nghách 194/45) Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội cho bà Nhường.

Ban Biên tập Báo Điện tử Dân trí trân trọng chuyển đơn của bà Thái Thị Nhường đến  Cục Thi hành án dân sự thành phố Hà Nội xem xét, giải quyết và thông báo bằng văn bản kết quả giải quyết để toà soạn có cơ sở thông tin đến bạn đọc theo quy định của Luật Khiếu nại tố cáo và Luật Báo chí.

- Đơn kêu cứu của ông Đặng Đoàn Trọng, trú tại thôn 2, xã Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội phản ánh việc một số y, bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông thờ ở, thiếu trách nhiệm dẫn đến cái chết cho con trai ông Trọng là Ông Đặng Đình Hải, sinh năm 1976 trong quá trình điều trị bệnh tại đây.

Trong nội dung đơn kêu cứu, ông Trọng phản ánh, mặc dù con trai ông lúc nhập viện chỉ mắc bệnh nhẹ, nhưng trong quá trình điều trị bệnh tình không những không suy giảm mà diễn biến ngày càng phức tạp hơn, vậy mà các phụ trách vẫn khẳng định bệnh không có gì nguy hiểm, chỉ cần uống thuốc là khỏi.

Ban Biên tập Báo Điện tử Dân trí trân trọng chuyển đơn của ông Đặng Đoàn trọng đến Bộ Y tế; Giám đốc Sở Y tế Hà Nội xem xét, giải quyết và thông báo bằng văn bản kết quả giải quyết để toà soạn có cơ sở thông tin đến bạn đọc theo quy định của Luật Khiếu nại tố cáo và Luật Báo chí.

 Anh Đức (tổng hợp)

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây