MangVN

https://mangvn.org


Apple mua lại công ty công nghệ 3D PrimeSense

Theo thông tin từ trang công nghệ Softpedia, Apple vừa xác nhận rằng hãng đã mua lại PrimeSense - một công ty sản xuất chip Israel nhằm tập trung vào việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hình ảnh 3D.
Apple mua lại công ty công nghệ 3D PrimeSense

Theo thông tin từ trang công nghệ Softpedia, Apple vừa xác nhận rằng hãng đã mua lại PrimeSense - một công ty sản xuất chip Israel nhằm tập trung vào việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hình ảnh 3D. Mức giá của thương vụ này vào khoảng 345 triệu USD.

Apple mua lại PrimeSense với mục đích tận dụng công nghệ 3D của công ty này để nhận diện khuôn mặt người dùng, tương tác với môi trường ảo giống như thiết bị Microsoft Kinect.

Apple mua lại công ty công nghệ 3D PrimeSense

Apple muốn đem công nghệ 3D lên sản phẩm Apple TV nhưng không nói rõ là ứng dụng nào sẽ được sử dụng công nghệ này. Những thông tin chi tiết xung quanh việc mua bán trị giá 345 triệu USD không được cả hai bên xác nhận, nhưng nhiều người tin rằng điều này sẽ đặt nền móng cho việc chơi game trên Apple TV.

Trước đó, Apple cũng được đồn đại là đang phát triển một sản phẩm liên quan đến truyền hình. Hãng đã từng cố gắng giới thiệu sản phẩm này trong nhiều năm trước, nhưng không thành công vì không đạt được thỏa thuận với các nhà khai thác truyền hình cáp, cũng như chưa có hướng giải quyết về vấn đề công nghệ.

Apple là một hãng công nghệ năng động và trong thời gian tới, chúng ta chắc hẳn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều thiết bị tuyệt vời vượt quá cả sự tưởng tượng.

Tác giả: Theo VnReview

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây