MangVN

https://mangvn.org


Apple tuyên chiến với các website bán hàng online

Mới đây, Apple-Tracker, một website cung cấp vị trí bán những sản phẩm "hiếm" của Apple đã phải đóng cửa. Vẫn được biết tới là một công ty giới hạn tất cả những sản phẩm của mình, Apple luôn tạo cho người dùng sự đồng nhất khi sử dụng.
Apple tuyên chiến với các website bán hàng online

Mới đây, Apple-Tracker, một website cung cấp vị trí bán những sản phẩm "hiếm" của Apple đã phải đóng cửa. Vẫn được biết tới là một công ty giới hạn tất cả những sản phẩm của mình, Apple luôn tạo cho người dùng sự đồng nhất khi sử dụng.

Từ chợ ứng dụng, hệ thống cửa hàng cho tới hệ điều hành iOS đóng, mục tiêu của Apple vẫn luôn là tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng trong quá trình trải nghiệm "đồ Apple".

Apple tuyên chiến với các website bán hàng trực tuyến
Apple luôn cố gắng hạn chế những sản phẩm của mình hết mức có thể để đảm bảo doanh số cũng như độ "độc" trên thị trường.

Tất nhiên, Apple không hề muốn những website khác chia sẻ về sản phẩm của mình và kiếm lời từ những mặt hàng do họ sản xuất. Website Apple-Tracker.com là một ví dụ điển hình, website này cho phép người dùng tìm kiếm những sản phẩm điện tử Apple tại những cửa hàng bán lẻ khác nhau. Trong khi Apple không công bố rõ ràng tình trạng thiết bị cũng như thông báo tình trạng còn hay hết hàng ở các đại lý, Apple-Tracker sẽ là công cụ hiệu quả để người dùng tiết kiệm thời gian cũng như lựa chọn được các cửa hàng có giá bán tốt nhất.

Apple tuyên chiến với các website bán hàng trực tuyến
Mặc dù việc làm của Apple-Tracker là hoàn toàn đáng khích lệ, thế nhưng website này đang sử dụng trái phép dữ liệu của Apple.

Mới đây, Apple đã lên tiếng phản đối hoạt động của Apple-Tracker và yêu cầu admin của website này dừng tất cả những hoạt động liên quan. Mordy Tikotzky, admin của Apple-Tracker phát biểu: "Tôi cùng Apple-Tracker không hề có ý định cạnh tranh với Apple, có lẽ đây là thời điểm hợp lý để nói lời chia tay cùng những người dùng của Apple-Tracker".

Apple tuyên chiến với các website bán hàng trực tuyến
Thông báo trên Apple-Tracker.

Rất nhiều người dùng đã tìm mua được các sản phẩm "hiếm có, khó tìm" của Apple như chiếc iPhone 5S phiên bản vàng hay iPad Air mới với dung lượng 128GB. Bằng việc tuyên chiến với những website tổng hợp này cũng như tập trung phát triển chuỗi đại lý Apple Store, giờ đây người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tìm kiếm những thiết bị ưng ý cho riêng mình.

Apple tuyên chiến với các website bán hàng trực tuyến
Tất cả những sản phẩm "hiếm" của Apple đều có thể dễ dàng tìm mua được với Apple-Tracker.

Thời gian tới, iPad Mini thế hệ 2 sẽ ra mắt, đây được đánh giá là sản phẩm máy tính bảng hấp dẫn nhất dịp cuối năm. Liệu Apple có đủ lượng máy để cung cấp tới người tiêu dùng hay việc cạnh tranh với Apple-Tracker sẽ làm cho doanh số bán hàng của "táo cắn dở" tụt giảm?

Tác giả: Theo Tri thức trẻ

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây