MangVN

https://mangvn.org


Cùng Beeline Việt Nam tới Old Trafford

Sau mỗi tuần, Ban tổ chức sẽ bốc thăm ngẫu nhiên từ danh sách đăng ký trên trang web trong tuần liền trước đó để chọn ra người trúng giải. Những người không trúng thưởng vẫn có quyền tham dự tiếp những lần bốc thăm tiếp theo để giành tấm...
Hai tuần sau khi phát động chương trình “Đường tới Old Trafford” (Road to Old Trafford) vào ngày 5 tháng 9 năm 2011, Beeline Việt Nam đã công bố danh sách hai người may mắn thắng cuộc đầu tiên, giành giải thưởng giá trị là một chuyến đi tới sân vận động nổi tiếng Old Trafford để cùng tham gia vào không khí cuồng nhiệt - với các trận đấu của đội bóng Manchester United.
 

Chủ nhân của những tấm vé đầu tiên tới Old Trafford là bạn Hồ Duy Kha, 31 tuổi, một cổ động viên cuồng nhiệt của Manchester United hiện đang sống và làm việc tại thành phố Cần Thơ và bạn Lý Hồng Phượng, sinh năm 1992 tại tỉnh Bình Dương.
 
 

 
 
Để trở thành chủ nhân tiếp theo của chuyến đi trọn gói tới sân Old Trafford và hòa mình vào không khí sôi động của những trận cầu đỉnh cao trong khuôn khổ giải ngoại hạng Anh, các cổ động viên của môn thể thao vua chỉ cần truy cập vào trang web: www.beeline.vn và tự động sở hữu một chú gà ảo Beeline khi tham gia chương trình “Đường tới Old Trafford”.  Theo luật chơi, chú gà này sẽ tự động đi từ Việt Nam qua 6 quốc gia để đến đích là nước Anh và thẳng tiến tới sân Old Trafford. Một lần đến Old Trafford sẽ được tính bằng 1 cơ hội bốc thăm may mắn.
 

Cứ sau mỗi tuần, Ban tổ chức sẽ bốc thăm ngẫu nhiên từ danh sách đăng ký trên trang web trong tuần liền trước đó để chọn ra người trúng giải. Những người không trúng thưởng vẫn có quyền tham dự tiếp những lần bốc thăm tiếp theo để giành tấm vé may mắn.
 

Để trở thành một trong hàng chục người may mắn thắng cuộc, vui lòng truy cập: www.beeline.vn để biết thêm chi tiết.
 
PV

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây