MangVN

https://mangvn.org


Samsung bất ngờ tung “lính mới” Galaxy Tab 7.0 Plus

Samsung bất ngờ tung “lính mới” Galaxy Tab 7.0 Plus
Chỉ vừa được giới thiệu và chưa kịp xuất hiện để “thách thức” iPad 2, thì máy tính bảng Kindle Fire của Amazon đã gặp phải 1 “đối thủ nặng ký” khác, lần này là Galaxy Tab 7.0 Plus của Samsung.
Samsung đã làm không ít người phải bất ngờ khi tung ra chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 7.0 Plus, phiên bản mở rộng để thay thế dòng sản phẩm máy tính bảng 7-inch vốn đã bị Samsung “khai tử” vì không phù hợp với chiếc lược kinh doanh.

Theo đó, Galaxy Tab 7.0 Plus được trang bị vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz, 1GB bộ nhớ RAM và hoạt động trên nền tảng Android 3.2 Honeycomb. Như tên gọi, sản phẩm có màn hình rộng 7-inch với độ phân giải 1024x600, bao gồm 2 phiên bản bộ nhớ 16GB và 32GB. Máy được trang bị thêm camera 3 megapixel ở sau và 2 megapixel ở trước để thực hiện video chat.

Máy vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế của dòng máy tính bảng Galaxy Tab

Về mặt kết nối, Galaxy Tab 7.0 Plus hỗ trợ Wifi, Bluetooth 3.0 và kết nối 3G. Máy có thiết kế khá thon gọn, chỉ mỏng 9,96mm và nặng 345g. Tuy nhiên, cấu hình và thiết kế của Galaxy Tab 7.0 Plus có phần thua kém với chiếc máy tính bảng “anh em” Galaxy Tab 7.7, vừa được Samsung giới thiệu tại triển lãm IFA 2011 diễn ra tại Đức vào đầu tháng 9 vừa qua.

Phiên bản màu đen…

Như vậy, chỉ trong vòng 1 tuần, thị trường máy tính bảng đã ghi nhận sự xuất hiện của 2 chiếc máy tính bảng kích cỡ 7-inch. Trong đó, chiếc máy tính bảng Kindle Fire của Amazon thiếu trang bị máy ảnh và hỗ trợ kết nối 3G, nhưng bù lại giá bán khá “mềm”, chỉ 199 USD. Hiện mức giá của Galaxy Tab 7.0 Plus chưa được tiết lộ, nhưng nếu giá bán mẫu máy tính bảng này của Samsung có mức chênh lệch không quá lớn so với Kindle Fire, chắc chắn, Amazon sẽ có lý do để lo lắng cho số phận sản phẩm của mình.

Galaxy Tab 7.0 Plus sẽ xuất hiện tại thị trường Indonesia và Áo trong tháng 10 này, tiếp theo đó là thị trường Mỹ, châu Âu và thế giới.

… và phiên bản màu trắng

Với sản phẩm mới của mình, Samsung đang có 1 “đội quân” khá hùng hậu trên thị trường máy tính bảng, trải rộng trên tất cả các phân khúc, bao gồm Galaxy Tab 7.7 (giới thiệu hồi tháng 9), Galaxy Tab 8.9 (giới thiệu vào tháng 8) và phiên bản lớn nhất Galaxy Tab 10.1 (giới thiệu hồi tháng 2 vừa qua), chưa kể đến phiên bản Galaxy Tab 7-inch nguyên gốc được giới thiệu từ tháng 9 năm ngoái. Có vẻ như, Samsung đang đặt rất nhiều quyết tâm vào cuộc đua trên thị trường máy tính bảng.

Sản phẩm sẽ xuất hiện trên thị trường ngay trong tháng 10 này

Ngân Hà
Theo Mashable

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây