MangVN

https://mangvn.org


Chỉnh sửa chính tả trên iOS 5, không cần jailbreak

Dĩ nhiên cái gì cũng có 2 mặt của nó: tin vui là bạn có thể dùng chức năng tự động sửa lỗi mà không cần jailbreak máy, tin còn lại là nếu quyết định dùng thì bạn phải tự chịu trách nhiệm cho hành động của mình
Chỉnh sửa chính tả trên iOS 5, không cần jailbreak

Một tính năng tiềm ẩn trên iOS 5 vừa được Sonny Dickson khám phá là khả năng gợi ý, sửa lỗi chính tả, người dùng chỉ việc bật tính năng này lên và sử dụng mà không cần phải jailbreak máy.


Sonny Dickson phát hiện tính năng ẩn này trên iOS5
 


Dĩ nhiên cái gì cũng có 2 mặt của nó: tin vui là bạn có thể dùng chức năng tự động sửa lỗi mà không cần jailbreak máy, tin còn lại là nếu quyết định dùng thì bạn phải tự chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Dĩ nhiên lời khuyên là nên tham khảo kĩ trước khi dùng.
 


Nếu người dùng quan tâm đến tính năng này và muốn thử dùng xem thế nào thì sau đây là hướng dẫn:
 


Trước tiên tải iBackupBot về máy tính theo địa chỉ http://www.icopybot.com/itunes-backup-manager.htm sau đó hãy kết nối điện thoại với iTunes để backup iPhone hoặc iPod trước. Tiếp đến mở và chạy iBackupBot, tìm đến /private/var/mobile/Library/Preferences/com.apple.keyboard.plist và mở file. (nếu bạn chưa đăng ký thì chỉ cần ấn cancel là được) Thêm đoạn code này vàoKeyboardAutocorrectionListsYES  rồi lưu lại. Sau đó restore từ iBackupBot rồi thử kiểm tra ngay nhé.

 
 
www.xso.vn

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây