MangVN

https://mangvn.org


Yahoo lấy lòng khách hàng bằng loạt ứng dụng mới

Yahoo lấy lòng khách hàng bằng loạt ứng dụng mới
Vừa mới đây, Yahoo giới thiệu một số ứng dụng đa phương tiện cho thiết bị di động. Đây là một bước tiến nhằm góp phần vực dậy công ty đã từng là đại gia trong làng công nghệ này.

Vào cuối ngày hôm qua (giờ Việt Nam), Yahoo cho ra mắt các ứng dụng đa phương tiện mới cho máy tính bảng cá nhân và điện thoại thông minh, và chứng tỏ công nghệ mới sẽ thu hút các nhà xuất bản và quảng cáo vào một dịch vụ giải trí mới dựa trên iPad của Apple.

"Cải tiến lần này được áp dụng trước tiên trên thị trường thiết bị di động, nơi đang tăng trưởng nhanh nhất trong thế giới công nghệ " - Giám đốc sản xuất Blake Irving nói với các phóng viên tại trụ sở chính của Yahoo ở California (Mỹ).

Các sản phẩm mới công bố bao gồm: một ứng dụng tin tức đa phương tiện cho máy tính bảng có tên Livestand, một ứng dụng thời tiết cho thiết bị di động Android, và một phiên bản mới của IntoNow (ứng dụng xã hội liên quan đến truyền hình) dành cho iPad.

Trước đây, Yahoo đã nhận được những lời chỉ trích về việc thiếu một chiến lược toàn diện để thu hút người dùng web. Công ty đã phải thực sự xem xét lại chiến lược kinh doanh của mình và cố gắng vượt qua hoàn cảnh không mấy sáng sủa thời gian gần đây.

Khi được hỏi Yahoo làm thế nào để có thể tập trung vào phát triển sản phẩm mới trong bối cảnh hiện tại, Irving cho biết sứ mệnh của công ty vẫn không thay đổi và các nhân viên vẫn dốc sức cho việc sáng tạo các sản phẩm mới.

"Chúng tôi có những giấc mơ về khả năng vực dậy của công ty, và chúng tôi đang nỗ lực để biến giấc mơ đó thành hiện thực" - ông Irving khẳng định.

Theo Vnmedia

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây