MangVN

https://mangvn.org


5 Website học phát triển ứng dụng Android trực tuyến

Nếu bạn có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt và có tinh thần tự học cao, bạn hoàn toàn có thể nhập môn Android từ những bài giảng của các trang web này. Các trang này cung cấp cho bạn đọc có khả năng thiết kế, cái nhìn hoàn...
5 Website học phát triển ứng dụng Android trực tuyến

Điện thoại Android ngày càng phổ biến trên thị trường, chính vì thế mà hệ điều hành Android cũng được nhiều người dùng ưa chuộng và mong muốn học hỏi để phát triển nó. Tuy nhiên, để trở thành chuyên gia về hệ điều hành Android bạn cần phải có khả năng phát triển ứng dụng di động trong lĩnh vực này. Do đó, điều tốt nhất để làm bây giờ là bạn phải đọc sách và các tài liệu liên quan đến chủ đề này, từ đó vận dụng nó để ghi tên mình vào danh sách các nhà phát triển ứng dụng Android.

Nếu bạn có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt và có tinh thần tự học cao, bạn hoàn toàn có thể nhập môn Android từ những bài giảng của các trang web này. Các trang này cung cấp cho bạn đọc có khả năng thiết kế, cái nhìn hoàn thiện, giúp bạn hiểu ra các vấn đề cần quan tâm và hướng xử lý thích hợp.

Dưới đây là các Website hướng dẫn học xây dựng ứng dụng Android từ căn bản đến nâng cao

1. Android Bootcamp Series 2012:


Để dễ dàng tìm hiểu phát triển ứng dụng Android, bạn có thể ghé thăm kênh Youtube Marakana TechTV. Kênh này bao gồm hàng loạt các video liên quan đến phát triển ứng dụng Android một cách có căn bản và chi tiết để các học viên có thể dễ dàng học hỏi.

Với các Video hướng dẫn chi tiết như: Giới thiệu Android, Sử dụng Stack, bài đầu tiên về Hello word, xây dựng khung, thiết kế giao diện ứng dụng, dịch vụ, các đối tượng, bảo mật, ...

2. Hello Android



Đây là trang web được viết bởi Ed Burnette và bạn có thể bắt đầu sự nghiệp phát triển ứng dụng Android thông qua nó. Thông thường, Hello Android đào tạo tất cả mọi người phát triển nhiều tính năng hơn trong các ứng dụng bao gồm đồ họa, âm thanh, hỗ trợ video... Đồng thời, nó cung cấp hướng dẫn làm thế nào để xuất bản ứng dụng đã hoàn tất ra thị trường Android.


3. Vogella - Hướng dẫn ứng dụng Andro


Vogella là trang web có chứa bộ sưu tập các hướng dẫn để phát triển ứng dụng Android được thành lập bởi Lars Vogel . Trang web này cho phép người dùng dễ dàng điều hướng hàng trăm trang, bao gồm nhiều nguồn tài nguyên hữu ích để học viên dễ dàng tìm hiểu phát triển ứng dụng Android. Thật sự rất dễ sử dụng, giao diện thân thiện, phân chia ra các chuyên mục và các sub chuyên mục cho phép học viên có khóa học, lên kế hoạch học tốt hơn và nhanh chóng truy cập các nội dung bên trong.

4.  MIT



Trang web này cung cấp hướng dẫn phát triển ứng dụng Android tuyệt đối cho người mới bắt đầu để trở thành nhà phát triển Android. Không chỉ dành cho học viên, trang web này còn dành cho các chuyên gia-người muốn hướng dẫn và chia sẻ kiến thức bằng cách truy cập vào mục "Teach". Nếu bạn là người mới bắt đầu thì hãy vào phần "beginner" để truy cập các nguồn phát triển ứng dụng và hướng dẫn bổ ích tại đây.

5. AppShed


AppShed là nguồn tài nguyên trực tuyến giúp những người muốn tìm hiểu phát triển ứng dụng Android và đẩy mạnh chuyên môn của họ. Trang web này có chứa tài nguyên cho phép những người muốn trở thành nhà phát triển ứng dụng Android có thể học hỏi dễ dàng và nhanh chóng. Trong “AppShed Academy” có sử dụng các tài liệu video và bạn có thể tiếp cận với các giảng viên có chuyên môn rộng trong phát triển ứng dụng Android  và họ sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng  cũng như sự sáng tạo của mình trong lĩnh vực này.

Với sự giúp đỡ của các nguồn tài nguyên, một người mới bắt đầu phát triển ứng dụng Android có thể học nhanh hơn trong việc phát triển các ứng dụng từ những ví dụ thực tế.

Nhật Quang

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây