MangVN

https://mangvn.org


5 website học toán bằng tiếng Anh

Nếu là người yêu thích toán học, bạn hãy ghé thăm 5 địa chỉ dưới đây. Các website không chỉ hữu ích cho các bạn học sinh học toán và rèn luyện khả năng tiếng Anh mà còn giúp các thầy cô giáo tìm được nguồn học liệu phong phú...
5 website học toán bằng tiếng Anh
Nếu là người yêu thích toán học, bạn hãy ghé thăm 5 địa chỉ dưới đây. Các website không chỉ hữu ích cho các bạn học sinh học toán và rèn luyện khả năng tiếng Anh mà còn giúp các thầy cô giáo tìm được nguồn học liệu phong phú phục vụ cho việc giảng dạy. Chúng có đầy đủ tài nguyên cho người mới bắt đầu đến người thông thạo nhất, dù trình độ của bạn ở mức nào, bạn sẽ luôn tìm được bài học phù hợp cho mình.


Khan Academy


Khan Academy là một trong những website giáo dục tốt nhất trên Internet. Tổ chức Khan Academy được lập ra với sứ mệnh cung cấp những bài học  đến bất cứ ai muốn tìm hiểu về toán học. Với cơ sở dữ liệu khổng lồ về các kiến ​​thức toán học, Khan Academy trở thành một trong những "gia sư trực tuyến" tốt nhất hiện nay.


Không chỉ có vậy, website còn hơn 2.700 video và 240 bài tập giúp kiểm tra kiến thức mà học sinh thu nhận được sau mỗi bài học. Mọi thứ đều có sẵn trên Khan Academy: từ các bài học đại số đơn giản, hàm số hay xác suất đến cả các bài tập để luyện thi SAT.


PatrickJMT


Tương tự như Khan Academy, PatrickJMT cũng có nguồn tài nguyên phong phú về các chủ đề liên quan đến toán học.


Dù bạn muốn tìm hiểu về phân số hay muốn ngụp lặn trong thế giới phức tạp của hình học không gian, mọi bài học đều được PatrickJMT cung cấp miễn phí. Website cũng có một số lượng lớn video cho phép kiến ​​thức được truyền tải một cách sinh động, trực quan hơn.


WolframAlpha


Website tuyệt vời WolframAlpha không chỉ giúp bạn giải phương trình mà còn cung cấp những những bài học đơn giản để giải thích cho các chủ đề nhất định.


Danh sách các chủ đề của WolframAlpha không đồ sộ như Khan Academy hay PatrickJMT, nhưng bù lại WolframAlpha được trang bị chức năng tính toán mạnh mẽ. Chỉ cần nhập vào phép toán và website sẽ tự động tìm ra đáp số cho bạn ngay lập tức.


 

Bên cạnh đó, WolframAlpha còn có những bài học ở nhiều lĩnh vực khác, có thể kể đến hóa học, con người, lịch sử, văn hóa, thiên văn học, khoa học trái đất và tài chính.


Math


Đúng như tên gọi, Math.com là website chuyên về toán học với nhiều chủ điểm kiến thức khác nhau từ cơ bản như cộng - trừ đến những khái niệm cao cấp hơn như đệ quy hay vi phân.


Trên trang chính của website có một số danh ngôn về toán học giùm truyền thêm lửa đam mê học toán cho bạn. Math.com được tích hợp nhiều bài tập thực hành, máy tính, công cụ toán học và thậm chí cả các trò chơi lý thú.


OnlineMath Learning


Điều tuyệt vời ở OnlineMath Learning là một website được chia làm nhiều mục nhỏ tương ứng với các lớp học từ tiền mẫu giáo đến lớp 12. Tính năng này cho phép học sinh tập trung vào ngay bài học chúng đang được giảng dạy trên lớp.

 
 
 
Trần Văn Ngọc Tân

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây