MangVN

https://mangvn.org


Tạo CV ấn tượng thật dễ dàng với Resumesimo

Làm CV (Curriculum Vitae) của bạn nổi bật trong số hàng trăm CV khác là một thách thức mà tất cả những người tìm việc phải đối mặt. Có, nhiều website cung cấp chức năng tạo CV đẹp mắt cho bạn, trong số đó phải kể đến Resumesimo, ứng dụng...
Tạo CV ấn tượng thật dễ dàng với Resumesimo
Làm CV (Curriculum Vitae) của bạn nổi bật trong số hàng trăm CV khác là một thách thức mà tất cả những người tìm việc phải đối mặt. Có, nhiều website cung cấp chức năng tạo CV đẹp mắt cho bạn, trong số đó phải kể đến Resumesimo, ứng dụng giúp bạn có được CV độc đáo và đầy màu sắc.


Nhấn Get start >> để bắt đầu xây dựng CV của bạn:


Resumesimo sẽ hiển thị một loạt mẫu CV ấn tượng mà bạn không thể tìm thấy trong các layout chuẩn của Word hay ngay cả với chức năng tạo CV tự động của LinkedIn. Hãy nhấn từng mẫu để xem ở dạng phóng to:


Nếu thấy ưng ý bạn chọn Choose this template, bạn yên tâm rằng bạn có thể thay đổi mẫu CV bất cứ lúc nào:


Bây giờ bạn bắt đầu nhập thông tin cho CV. Cách nhanh nhất để làm điều này là liên kết đến tài khoản Facebook hoặc LinkedIn của bạn bằng cách dùng các nút ở phía trên bên phải màn hình. Resumesimo sẽ tự động lấy thông tin cá nhân của bạn từ các mạng xã hội này để điền vào CV.


Mục đầu tiên Basic information, bạn điền tên và các thông tin liên lạc. Nhấn Next step khi hoàn tất:


Mục thứ hai Work histoty, nếu bạn nhập thông tin từ tài khoản LinkedIn hay Facebook, quá trình làm việc của bạn sẽ xuất hiện ở phía trên của màn hình. Bạn có thể chỉnh sửa và thêm những thông tin khác nếu cần thiết:


Tiếp theo là quá trình học vấn ở mục Education:


Mục Awards yêu cầu bạn nhập danh sách các giải thưởng bạn đã đạt được. Thông tin này không được nhập tự động, do đó bạn hãy gõ vào ô Describe your achievements, nhấn Save & add another để thêm giải thưởng khác hoặc nhấn Next step để qua bước kế tiếp:


Những kỹ năng và khả năng ngôn ngữ cùng với cấp độ là thông tin cần thiết của mục Skills:


Mục cuối cùng Other cho phép bạn tải lên một bức ảnh và nhập bất kỳ thông tin nào khác mà nghĩ là quan trọng.


Resumesimo sau đó sẽ biên tập CV của bạn để cho ra kết quả tương tự như sau:


Cuối cùng, màn hình chính của Resumesimo giúp bạn kiểm soát tổng quan CV của mình bằng các nút lệnh như sau: Generate your resume (PDF): tải CV dưới dạng PDF, Edit your resume: chỉnh sửa thông tin, Change your template: thay đổi mẫu CV, Your standard resume: tải về CV với định dạng tiêu chuẩn, Your online resume: nhận URL của CV để có thể xem online, Download e-book: tải về e-book hướng dẫn cách tìm được công việc như ý do Resumesimo biên soạn và Change password: thay đổi mật khẩu mặc định và ứng dụng cung cấp.


 
 
 
Trần Văn Ngọc Tân (theo Online Tech Tips)

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây